VnReview
Hà Nội

ZTE Nubia X6 sẽ có camera 75MP, liệu có thể không?

ZTE vừa tiếp tục tiết;lộ thông tin về mẫu smartphone hàng đầu Nubia X6 trên tài khoản Weibo của hãng. Hình ảnh đầu tiên mô tả smartphone này là "sự quyến rũ kim loại không thể cưỡng nổi" và cho thấy một phần khung kim loại của máy.

ZTE Nubia X6 có camera 75MP?

Theo tiết lộ của ZTE, chiếc Nubia X6 sẽ có thiết kế rất mỏng và "không viền". Các chi tiết giới thiệu khác của ZTE cho thấy thiết bị này cũng hứa hẹn sẽ được trang bị pin lớn hơn, có thêm cặp loa stereo và máy ảnh được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Thông tin chia sẻ từ nhà phân tích của China Mobile tuyên bố rằng Nubia X6 sẽ có máy ảnh chính độ phân giải lên đến 75MP. Trong khi đó, tài khoản Weibo của ZTE cũng chia sẻ lại hình ảnh mẫu được cho là được chụp từ chiếc Nubia X6. Thông tin từ thông số của bức ảnh mẫu cho thấy nó được chụp từ camera 75MP.

ZTE Nubia X6 có camera 75MP?

Bạn đọc có thể xem ảnh gốc tại đây!

ZTE Nubia X6 có camera 75MP?

Thông tin bức ảnh

Mặc dù bức ảnh "mẫu" này có kích thước 11.520 x 6.480 pixel (75MP) nhưng ngạc nhiên là nó chỉ có dung lượng 4MB. Chất lượng hình ảnh cũng bình thường, kết hợp dung lượng quá nhỏ của tập tin cho thấy có thể đây chỉ là trò lừa bịp bằng cách nâng kích thước (upscale) lên mà thôi.

Chiếc Oppo Find 7 cũng đã từng được đồn đại là sở hữu cảm biến máy ảnh 50MP, nhưng nhiều chi tiết khác cho thấy tin đồn này chỉ là giả mạo. Liệu với ZTE Nubia X6 có diễn ra tương tự như thế?

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác