VnReview
Hà Nội

iPhone 5c bản 8GB sẽ ra mắt vào 19/3

Để khắc phục tình trạng "ế ẩm" hiện tại, Apple sẽ phát hành thêm phiên bản 8GB của mẫu iPhone 5c. Máy dự kiến sẽ được bán ra trong ngày mai (19/3) với giá rẻ hơn khoảng gần 1,8 triệu đồng với bản 16GB.

5c 8gb

GSMArena đăng tải hình ảnh email và ảnh chụp hộp bán lẻ bị rò rỉ đã cho thấy Apple đang chuẩn bị để phát hành thêm một phiên bản iPhone 5c rẻ hơn với bộ nhớ 8GB vào ngày mai, 19/3.

Apple phát hành iPhone 5c 8GB giá mềm để câu khách

Nguồn tin nội bộ từ hai nhà mạng châu Âu cho hay các lô hàng mới của phiên bản iPhone 5c 8GB đã được nhập kho và sẵn sàng cho việc bán hàng sau thông báo chính thức từ Apple.

Bên cạnh đó, một bức email nội bộ từ nhà mạng O2 Đức cũng đã xác nhận các chi tiết về iPhone 5c 8GB. Thậm chí nó còn đề cập rằng phiên bản mới sẽ có giá thấp hơn 60 EUR (gần 1,8 triệu đồng) so với bản 16GB.

Apple phát hành iPhone 5c 8GB giá mềm để câu khách

Hiện tại, chỉ có iPhone 4S là vẫn còn phiên bản 8GB, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Apple sẽ chấm dứt việc sản xuất phiên bản này sau khi bản "hạ cấp" của iPhone 5c lên kệ.

Với 3 triệu máy còn tồn kho, iPhone 5c dường như đang bị người dùng "ghẻ lạnh" và vì vậy, có vẻ như Apple đang cố gắng để khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn. Mục đích khiến giá máy trở nên phải chăng hơn có thể đạt được, tuy nhiên chỉ với ;8GB bộ nhớ trong, liệu điều đó có đủ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng?

Tiến Tùng

Theo GsmArena

Chủ đề khác