VnReview
Hà Nội

Asus thêm màu hồng tươi và hồng nhạt cho Zenbook

Tại CES 2012, ASUS đã trình làng hai phiên bản màu mới cho bộ sưu tập mùa xuân của Zenbook: màu hồng nhạt thanh lịch và hồng tươi quyến rũ.

Dòng ultrabook được ASUS ra mắt vào tháng 10/2011 này vốn đã gây ấn tượng cho người xem bởi vẻ đẹp thiết kế của máy: thân máy bằng hợp kim cao cấp, tinh quay tạo cho vỏ máy những đường tròn đồng tâm, siêu mỏng chỉ 3 mm ở phần đầu máy và 9 mm ở phía đuôi máy. Đây cũng là dòng ultrabook đầu tiên xuất hiện với thiết kế vuốt cạnh sắc sảo, cho vẻ ngoài cao cấp, đầy tinh tế.

Người tiêu dùng chắc chắn cũng sẽ rất ấn tượng với hai màu sắc mới của Zenbook, trong đó màu hồng nhạt được Asus đặt tên là Zenbook Rose Gold, màu hồng tươi có tên Zenbook Hot Pink.

zenbook hot pink

zenbook hot pink

zenbook rose gold

zenbook rose gold

Các Zenbook mới vẫn mang những tính năng ấn tượng: khởi động lại trong chỉ 2 giây, standby suốt 2 tuần hoặc 65 ngày ở trạng thái sleep/hibernate, được tích hợp bộ vi xử lý Intel Core i7, ổ cứng tinh thể rắn SATA Revision 3.0 (SSD), Bluetooth V4.0 và USB 3.0 với chức năng sạc nhanh USB Charger+. Công nghệ được cấp bằng sáng chế Super Hybrid Engine II thông minh giúp tăng cường tuổi thọ pin dùng của sản phẩm lên hơn 25% so với tuổi thọ pin trên các dòng ultrabook khác. Công nghệ âm thanh SonicMaster được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Đôi tai Vàng của ASUS cùng công nghệ Bang & Olufsen ICEpower danh tiếng mang đến chuẩn âm thanh vòm cao cấp cho Zenbook.

Vân Hà

Chủ đề khác