VnReview
Hà Nội

Microsoft ra bộ Office cho iPad vào 27/3

Theo nguồn tin từ The Verge, Microsoft sẽ tung ra một phiên bản Office cho iPad, tương tự như phiên bản Office dành cho iPhone vào sự kiện được CEO mới Satya Nadella chủ trì vào ngày 27/3 sắp tới.

Theo nguồn tin nội bộ của The Verge, Microsoft sẽ tung ra một phiên bản Office cho iPad, tương tự như phiên bản Office dành cho iPhone vào sự kiện được CEO mới Satya Nadella chủ trì vào ngày 27/3 sắp tới.

Theo TechRadar, sự kiện ngày 27/3 của Microsoft sắp tới sẽ tập trung vào dịch vụ đám mây và di động, do đó sự ra mắt của Office cho iPad có thể sẽ đóng vai trò trung tâm trong sự kiện này. Ngoài ra, hội thảo các nhà phát triển Build của Microsoft cũng sẽ bắt đầu vào ngày 2/4 sắp tới. Tại Hội thảo này, Microsoft có thể sẽ ra mắt Windows Phone 8.1 và chiếc Lumia 630.

Theo thông tin của The Verge, phiên bản Office dành cho iPad sẽ giống hệt như phiên bản Office dành cho iPhone, và do đó người dùng sẽ cần phải tham gia dịch vụ Office 365 của Microsoft để có thể sử dụng ứng dụng iPad mới.

Trong thời gian vừa qua, Microsoft cũng đã ra mắt một phiên bản Office hoàn toàn trực tuyến có tên gọi Office Online. Đây là phiên bản được Microsoft khuyến cáo người dùng sử dụng trên iPad và các máy tính bảng Android, nhờ tính tương thích tốt hơn với các bộ Office đầy đủ tính năng trên Windows và Mac.

Sự kiện Microsoft ra mắt Office cho người dùng iPad sẽ không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, do CEO Satya Nadella đã công bố Microsoft sẽ "đặt đám mây và di động lên trên hết".

Lê Hoàng

Theo TechRadar

Chủ đề khác