VnReview
Hà Nội

LG chuẩn bị ra bút cảm ứng stylus đeo tay

Trong bối cảnh tất cả các nhà sản xuất chạy theo cuộc đua đồng hồ thông minh thì LG lại chọn một cách tiếp cận khác hẳn: tích hợp bút stylus vào vòng đeo tay cá nhân.

LG sắp sửa ra mắt... bút cảm ứng stylus đeo tay

Theo evleaks, khi cuộn lại thì chiếc bút stylus dành cho LG G Pro 2 trông không khác gì những vòng đeo tay thời trang mà bạn dùng để tô điểm cho trang phục của mình. Do các thông tin rò rỉ về chiếc bút stylus này chưa nhiều nên vẫn chưa thể khẳng định liệu phụ kiện này có các tính năng thông thường của smartwatch như đếm bước chạy, đo nhịp tim hay không.

Có vẻ như là phụ kiện của LG sẽ không có màn hình hiển thị thông báo, tuy vậy đó cũng không phải là một điểm trừ quá trầm trọng. Một chiếc bút stylus sẽ mang lại trải nghiệm phablet tuyệt vời hơn, chưa kể thay vì dùng một màn hình "kỳ dị", chiếc vòng đeo tay này đủ đơn giản đến mức bạn có thể kết hợp sử dụng cùng rất nhiều màu sắc quần áo. Đây mới thực sự là một sản phẩm "thời trang công nghệ".

Tuy vậy evleaks cũng chưa xác nhận khi nào thì LG sẽ ra mắt chiếc vòng đeo tay độc đáo này và tên gọi của sản phẩm sẽ là gì.

Lê Hoàng

Theo Phone Arena

Chủ đề khác