VnReview
Hà Nội

Camera kép của HTC One 2014 sẽ tạo ra ảnh chụp 16 "chấm"

Ngày ra mắt của The All New HTC One đang đến rất gần, và TENAA (cơ quan quản lý viễn thông tại Trung Quốc) vừa vô tình để lộ những bức ảnh xác thực 100% đầu tiên của HTC One 2014.

Camera kép của HTC One 2014 sẽ tạo ra ảnh chụp 16 "chấm"

Bộ camera kép trên HTC One 2014 (mã hiệu M8, tên chính thức The All New HTC One) đã khiến nhiều người dùng tò mò, và các phỏng đoán đưa ra đều cho rằng bộ camera kép này sẽ được sử dụng để chụp ảnh 3D và tăng cường chất lượng ảnh chụp thông thường. Trong khi chưa ai rõ camera kép sẽ giúp tăng chất lượng ảnh 2D ra sao, các thông số bị rò rỉ từ cơ quan quản lý viễn thông TENAA của Trung Quốc cho biết ảnh chụp trên HTC One 2014 sẽ có độ phân giải 16MP.

Camera kép của HTC One 2014 sẽ tạo ra ảnh chụp 16 "chấm"

Do HTC One mới vẫn sẽ sử dụng công nghệ Ultrapixel (cảm biến có số "chấm" thấp nhưng kích cỡ pixel lớn), chúng ta sẽ phải chờ tới ngày 25/3 sắp tới để hiểu được hệ thống camera kép sẽ giúp tạo ra ảnh độ phân giải 16 megapixel như thế nào. Một trong những lời chỉ trích lớn nhất về công nghệ Ultrapixel trên HTC One 2013 là ảnh chụp thiếu chi tiết dù vẫn có chất lượng khá ổn trong điều kiện thiếu sáng, do đó ảnh chụp 16MP sẽ là một bước tiến rất đáng chú ý của chiếc HTC One.

http://www.phonearena.com/news/All-New-HTC-One-surfaces-once-again-16MP-combined-resolution-for-dual-cameras-revealed_id54084#2-

Hiện tại, các chi tiết về tính năng và cấu hình của The All New HTC One đã được tiết lộ khá đầy đủ. Các thông tin mới rò rỉ cũng cho rằng camera trước của HTC One 2014 cũng sẽ sử dụng công nghệ Ultrapixel (ngay cạnh camera mặt trước có một chi tiết "lạ" nằm giữa camera và loa). Nếu thông tin này là xác thực, chắc chắn chiếc HTC One của năm nay sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ trào lưu "tự sướng" trên toàn cầu.

Bài liên quan:

Điểm danh 10 tính năng đáng chú ý nhất của HTC One 2014 (M8)

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác