VnReview
Hà Nội

Chụp thử một số ảnh từ Sony Xperia T2 Ultra

Sony Xperia T2 Ultra là phablet tầm trung với màn hình IPS LCD 6 inch độ phân giải HD. Theo thông tin chúng tôi nhận được, sản phẩm này dự kiến sẽ được Sony bán ra thị trường Việt Nam vào tháng Tư với giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Xperia T2 Ultra có thể coi là bản rút gọn của chiếc Sony Xperia Z Ultra ra mắt năm ngoái. Mặc dù là bản rút gọn nhưng cấu hình của máy vẫn khá mạnh với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 (MSM8928) lĩ tứ tốc độ 1.4GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB (còn 4,8GB cho người dùng) và có khe cắm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng lưu trữ. Máy sử dụng viên pin dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, NFC, GPS và sử dụng một SIM cỡ nhỏ (microSIM). Hệ điều hành của Xperia T2 Ultra hiện tại là phiên bản Android 4.3.

Xperia T2 Ultra có màn hình 6 inch, nhỏ hơn Z Ultra (6.4 inch) nên cầm dễ hơn

Mặt sau của máy sử dụng vỏ nhựa, không phải là chất liệu kính như Z Ultra nhưng vẫn sử dụng khung nhôm tương tự

Khay SIM và khay cắm thẻ nhớ vẫn có nắp đạy nhưng không chống nước

Camera chính trên chiếc Xperia T2 Ultra được nâng cấp độ phân giải lên 13MP, cao hơn Z Ultra (8MP) nhưng camera phía trước lại chỉ có 1MP, chứ không phải là 2MP như Z Ultra. Chiếc camera chính 13MP được trang bị cảm biến Exmor RS và có một đèn flash trợ sáng. Ứng dụng ảnh tích hợp trong máy có các tính năng tương tự các máy Z1, Z Ultra (gồm chế độ chụp tự động, thủ công, chụp liên tục, hiệu ứng và toàn cảnh) nhưng được bổ sung một tính năng mới để chụp ảnh nền mờ để tạo hiệu ứng bokeh.

Dưới đây là một số ảnh chúng tôi chụp thử từ camera chính 13MP của Xperia T2 Ultra vào chiều hôm qua (19/3) ở Hà Nội trong điều kiện thời tiết mù sương và đôi lúc có mưa phùn nhỏ. Các bức ảnh này được chụp trên phiên bản Android 4.3 của Xperia T2 Ultra, chưa phải là phiên bản hoàn thiện của nhà sản xuất nên có thể chất lượng ảnh của máy sẽ có thay đổi trên phiên bản thương mại. Chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết hơn chất lượng camera của Xperia T2 Ultra khi có phiên bản hoàn thiện.

Hầu hết các ảnh chụp dưới đây được chụp ở chế độ tự động, với khổ ảnh 16:9 và độ phân giải 8MP (chế độ tự động chỉ chụp được ảnh tối đa 8MP). Một vài ảnh được chụp chế độ thủ công độ phân giải 13MP ở khổ ảnh 4:3. Tuy nhiên, chất lượng giữa ảnh 8MP và 13 không chênh lệch đáng kể;(mời bạn đọc bấm vào ảnh để xem cỡ lớn).

Ảnh khổ 4:3, độ phân giải 13MP

Ảnh khổ 4:3 độ phân giải 13MP

TP

Chủ đề khác