VnReview
Hà Nội

Tải về và dùng thử Android Wear ngay trên thiết bị của bạn

Google tuyên bố ra mắt một "bản mở rộng" của Android có tên Android Wear dành cho các sản phẩm thời trang công nghệ, với tham vọng có mặt trên hầu hết các sản phẩm smartwatch trên thị trường.

Dùng thử Android Wear ngay trên thiết bị của bạn

Theo Android Police, LG và Motorola là các đối tác đầu tiên tung ra sản phẩm Android Wear, thế nhưng ngay từ lúc này bạn đã có thể trải nghiệm "bản mở rộng" này thông qua một file apk rò rỉ. File apk rò rỉ của Android Wear này được nhà phát triển Enrico Ros trích ra từ ​​bộ giả lập và đăng tải trên tài khoản Google+ của mình. Tuy không thể hoàn chỉnh như phiên bản đầu tiên trên Moto 360 và các thiết bị đeo tay khác trong tương lai gần, nhưng file giả lập này cũng giúp chúng ta có thể trải nghiệm khá nhiều thứ thú vị từ giao diện bộ đếm thời gian, ra lệnh bằng giọng nói, và giao diện gọi điện.

Dùng thử Android Wear ngay trên thiết bị của bạn

Dùng thử Android Wear ngay trên thiết bị của bạnDùng thử Android Wear ngay trên thiết bị của bạn

Được biết, để cài được bộ giả lập này, điện thoại của bạn phải được nâng cấp lên phiên bản Android 4.4 trở lên. Khi được thử nghiệm trên Nexus 5 bộ giả lập có dung lượng 3.79 MB này chạy khá mượt và không có hiện tượng chỉ chạy được nửa màn hình như các bộ SDK trước đó.

Bạn đọc có thể tải về file apk này tại đây:

1.;      AndroidFileHost Mirror

2.       ZippyShare Mirror

3.       MediaFire Mirror

4.       MEGA Mirror

Tiến Tùng

Chủ đề khác