VnReview
Hà Nội

Moto G chính hãng bán tại Việt Nam từ ngày 27/3, giá 4,25 triệu đồng

Chiếc smartphone Moto G của Motorola sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam vào ngày 27/3 với mức giá 4,25 triệu đồng. Đây là mức giá cho phiên bản bộ nhớ 8GB và hỗ trợ hai SIM.

Một thông tin đáng chú ý là Moto G hiện chỉ được bán độc quyền trên hệ thống của Hoàng Hà Mobile, chứ không được bán ở các hệ thống khác. Hoàng Hà Mobile hiện chỉ có cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM. Tuy vậy, người dùng ở các địa phương khác có thể đặt mua online và nhận máy qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

Theo đại diện của Hoàng Hà Mobile, đợt hàng đầu tiên của Moto G chỉ có phiên bản 8GB màu đen, hỗ trợ hai SIM và chưa có lựa chọn vỏ màu đi kèm như các thị trường khác. Máy sẽ được bảo hành chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Brightstar.

Moto G ra mắt thị trường toàn cầu từ tháng 11/2013 và là một trong những smartphone Android thành công nhất của Motorola nhờ có cấu hình tốt so với mức giá. Máy có màn hình 4.5 inch độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 326 PPI và được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8/16GB (Việt Nam hiện chỉ có bản 8GB), không có khe cắm thẻ nhớ, hai camera 5MP và 1.3MP, pin 2070 mAh và chạy trên phiên bản Android 4.4 (bản Android mới nhất hiện nay).

Chúng tôi đã có bài đánh giá chi tiết sản phẩm này. Trong trải nghiệm thực tế, Moto G có thiết kế khá đẹp và dễ cầm, màn hình độ sáng tốt và sắc nét, tốc độ xử lý nhanh nhẹn trên nền tảng Android 4.4.2 mới nhất. Điểm hạn chế đáng chú ý của sản phẩm này là thiếu khe cắm thẻ nhớ trong khi phiên bản 8GB cho thị trường Việt Nam chỉ còn hơn 5GB trống dành cho người dùng.

Đại diện Hoàng Hà cũng chia sẻ chiếc Moto X có thể cũng sẽ được bán chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới nếu mẫu Moto G nhận được phản hồi của người tiêu dùng.

Bài liên quan:

Đánh giá điện thoại Motorola Moto G

TP

Chủ đề khác