VnReview
Hà Nội

Unreal Engine 4 phô trương sức mạnh đồ họa trên Nexus 5

Vào các hội chợ sự kiện Game năm ngoái, chắc hẳn giới game thủ đã phải "há hốc mồm" với các màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Unreal Engine 4 trên các dòng máy chơi game console thế hệ mới (next-gen), tin tốt là nền tảng này giờ đây đã chính thức có mặt cho các thiết bị di động.

Đồ họa ấn tượng của Unreal Engine 4 trên Nexus 5

Unreal Engine 4 được phát triển kể từ năm 2003 và hoàn thiện vào năm 2012. Unreal Engine 4 với những công nghệ mới sẽ giúp cho hình ảnh chân thật hơn gấp nhiều lần so với thế hệ trước nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, tối ưu hóa cho các GPU để các máy tính tầm trung có thể chạy game nặng một cách trơn tru.

Và giờ đây, tại Hội nghị phát triển game (Game Developers Conference), nhà phát triển Engine này là EPIC cuối cùng đã cho ra mắt Unreal Engine 4 phiên bản ổn định đầu tiên cho các nhà phát triển.;Ngoài tấn công PC và các dòng máy chơi game console thế hệ mới, EPIC cũng sẽ mang nền đồ họa tiên tiến này lên các thiết bị chơi game di động. Đoạn video dưới đây đã trình diễn sức mạnh đồ họa ấn tượng của Unreal Engine 4 trên Nexus 5, chính xác là của Nexus 5 chứ không phải một chiếc PlayStation 4 hoặc thiết bị Console tương đương!

Dự kiến một số tựa game mới chất lượng trên nền Unreal Engine 4 dành cho các nền tảng di động sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác