VnReview
Hà Nội

Rò rỉ cấu hình Galaxy S5 Zoom dành cho nhiếp ảnh di động

Một bức ảnh bị rò rỉ đến từ một trung tâm nghiên cứu và phát triển lớn của Samsung gần Warsaw, Ba Lan, mới đây đã tiết lộ nhiều chi tiết về thông số kỹ thuật của chiếc Samsung Galaxy S5 Zoom.

Cấu hình rò rỉ của Galaxy S5 Zoom

Theo PhoneArena, đây là các thông số được chép tay bởi một nguồn nội bộ trong trung tâm này, cho thấy một số thay đổi so với các rò rỉ trước đó. Theo đó, S5 Zoom được liệt kê với một CPU lõi tứ tốc độ 1.6 GHz, trong khi thông tin trước đó cho hay máy có thể được trang bị CPU Samsung Exynos 5 6 lõi 1.3 GHz với đồ họa ARM Mali-T624. Các thông số kỹ thuật khác được xác nhận gồm một màn hình hiển thị 4.8 inch với độ phân giải HD, và 2 GB RAM, cũng như phiên bản Android mới nhất 4.4.2 KitKat.

Cấu hình rò rỉ của Galaxy S5 Zoom

Thông số mới được cung cấp lần này liên quan đến thiết kế, và máy ảnh. Ống kính trên S5 Zoom được xác nhận một lần nữa là có độ phân giải 20 MP, nâng cấp từ 16 MP trên S4 Zoom, với zoom quang 10x và đèn flash Xenon. Bên cạnh đó, S5 Zoom cũng sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm, và phần ống kính sẽ hài hòa hơn với phần thân và không lồi ra như thiết kế khá thô của chiếc S4 Zoom.

Tiến Tùng

Chủ đề khác