VnReview
Hà Nội

LG cập nhật Knock Code cho G2 và G Flex vào tháng tới

LG vừa công bố rằng hai mẫu điện thoại hàng đầu LG G2 và G Flex phát hành năm ngoái sẽ nhận được một bản cập nhật phần mềm vào tháng tới, mang theo một trong những tính năng độc quyền quan trọng là Knock Code.

LG mang Knock Code lên G2 và G Flex với bản cập nhật tháng Tư

Bản cập nhật sẽ mang lại tính năng mở khóa màn hình Knock Code tới cả hai thiết bị đầu bảng của LG, trước tiên cho người dùng ở một số nước. Knock Code là một tính năng nâng cao của KnockOn cũ, được ra mắt tháng trước cũng với mẫu LG G Pro 2. Theo hãng này, hơn 50% người tham gia trong một cuộc khảo sát đã lựa chọn Knock Code là "tính năng được mong đợi nhất" của mẫu G Pro mới.

LG mang Knock Code lên G2 và G Flex với bản cập nhật tháng Tư

Ngoài việc được cài sẵn trên G Pro 2, và cập nhật cho G2 và G Flex vào tháng tới, Knock Code cũng là một trong những tính năng nổi bật của một số thiết bị cầm tay cấp thấp của LG, được công bố gần đây, bao gồm cả G2 mini, F90, F70, L90, L70 và L40.

"Các kỹ sư của LG đã nỗ lực hết mình để tập trung vào việc cung cấp cho người dùng một tính năng bảo mật đặc biệt an toàn và thuận tiện khi phát triển Knock Code. Giúp Knock Code tiếp cận với một phổ người dùng rộng hơn, phù hợp với định hướng của chúng tôi nhằm cung cấp các thiết bị điện thoại di động LG dựa trên cơ sở trải nghiệm người dùng ", Tiến sĩ Jong-seok Park, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của LG tuyên bố.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác