VnReview
Hà Nội

Rò rỉ các mẫu Ontario, Q30, Q20 và P'9983 chạy BlackBerry 10.3

Mặc dù khó khăn vẫn còn đó, nhưng có vẻ như BlackBerry vẫn chưa từng có ý định buông xuôi. Nhiều thông tin rò rỉ mới nhất đã gợi ý rằng hãng có thể phát triển một loạt mẫu điện thoại thông minh mới, chạy trên phiên bản hệ điều hành mới nhất BlackBerry 10.3.

Rò rỉ một loạt thiết bị mới chạy BlackBerry 10.3

Theo PhoneArena, cùng với sự rò rỉ gần đây của phiên bản OS mới BlackBerry OS 10.3, một số tên mã bổ sung của một loạt mẫu điện thoại thông minh mới cũng đã lộ diện, những thiết bị mà nhiều khả năng nhà sản xuất Canada đang bí mật phát triển.

Theo thông tin rò rỉ này, một mẫu smartphone cao cấp hàng đầu mới (chưa rõ tên) có thể sẽ được phát hành cùng với phiên bản kế tiếp của nền tảng di động BlackBerry. Thiết bị này sẽ được trang bị SoC lõi tứ Snapdragon 800, tốc độ từ 1.9 – 2.6 GHz. Nhưng điều thú vị hơn về thiết bị này nằm ở màn hình hiển thị OLED 5 inch ở độ phân giải 1080x1920 pixel.

Nếu tin đồn này là thật, mẫu thiết bị cao cấp bí ẩn này sẽ là điện thoại thông minh BlackBerry đầu tiên sở hữu một màn hình hiển thị độ phân giải 1080p. Mẫu điện thoại thông minh đầu bảng này có thể sẽ được cung cấp với 3 biến thể khác nhau, với tên mã là Euphrates, Tigris, và Mjölnir. Bên cạnh đó, còn có Musket là một phiên bản khác, được trang bị SoC 8 lõi Exynos 5410.

Rò rỉ một loạt thiết bị mới chạy BlackBerry 10.3

Tiếp theo là BlackBerry Ontario, đây là một thiết bị đã từng xuất hiện trước đây và thông tin mới nhất tiếp tục xác nhận nhà sản xuất Canada thực sự đang làm việc trên một mẫu điện thoại thông minh như vậy. Có tin đồn rằng thiết bị này có thể sẽ được trang bị SoC Snapdragon 801 (MSM8974AB) và các thông tin bị rò rỉ từ BB OS 10.3 dường như cũng đã xác nhận điều này.

Một thiết bị nữa là BlackBerry Q30, có tên mã là Windermere, cũng lộ diện và được trang bị chipset Snapdragon 800 của Qualcomm cũng với 3GB bộ nhớ RAM. Ngoài ra, thông số đáng chú ý nhất của mẫu điện thoại này đó là màn hình hiển thị có hình vuông kích thước 4.5 inch, mà có rất nhiều tin đồn cho biết độ phân giải của nó là 1440x1440 pixels.

Khan (P'9983) là tên mã của thêm một chiếc điện thoại thông minh BlackBerry, đây dường như là người kế nhiệm của mẫu BlackBerry Porsche Design P'9982. Chiếc P'9983 này được cho biết có thể sẽ được tung ra vào Q2 2014 tại Bắc Mỹ, Châu Âu, và Trung Đông / Châu Phi.

Rò rỉ một loạt thiết bị mới chạy BlackBerry 10.3

Mặc dù đây mới chỉ là các tin đồn chưa được nhà sản xuất xác nhận, nhưng vẫn là tín hiệu vui đối với những người dùng còn dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm của BlackBerry, trong giai đoạn khó khăn này.

Tiến Tùng

Chủ đề khác