VnReview
Hà Nội

HTC One M8 sẽ có thêm phiên bản chạy Windows Phone 8.1?

Kể từ bộ đôi 8X8S dùng Windows Phone 8, HTC chủ yếu tập trung vào phát hành các smartphone chạy hệ điều hành Android. Vào tháng trước, chủ tịch HTC chi nhánh ở Mỹ đã xác nhận rằng, hãng sẽ giới thiệu thêm thiết bị chạy Windows Phone mới, tuy nhiên ông không nói rõ thời gian cụ thể là vào khi nào.

Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin rò rỉ thì HTC đang phát triển một phiên bản smartphone HTC One M8 chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1. Sản phẩm này vẫn giữ thiết kế kim loại nguyên khối, trang bị máy ảnh kép, sở hữu màn hình 5 inch full HD và sử dụng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801. Mặc dù vậy, vẫn có giả thiết cho rằng chiếc smartphone bí ẩn trên thực chất là HTC One M8 chạy Android nhưng đã sử dụng giao diện của Windows Phone 8.1 UI.

Sẽ có HTC One M8 chạy Windows Phone 8.1?

Hiện tại, phía HTC vẫn chưa xác nhận thông tin trên là có đúng sự thật hay không, tuy vậy người dùng vẫn có quyền hy vọng rằng hãng công nghệ Đài Loan sẽ có thêm thiết bị Windows Phone 8.1 trong tương lai không xa.;

Theo bạn, nếu quả thực HTC đang phát triển thêm biên bản HTC One M8 chạy Windows Phone 8.1 thì đây có phải là một nước cờ khôn ngoan của HTC không hay cũng chỉ là một bước đi "vô thưởng vô phạt" của hãng?

Bài liên quan:

Đánh giá nhanh HTC One M8

Trên tay HTC 8X vừa hạ giá "sốc"

Sáng Trần

Theo PhoneArena

Chủ đề khác