VnReview
Hà Nội

Moto G chính hãng khác gì hàng xách tay?

Chiếc Moto G chính hãng đã bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam từ hôm nay (27/3). Máy do công ty Brighstar phân phối, bảo hành và hiện chỉ được bán độc quyền trên hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile.

Phiên bản Moto G chính hãng bán ở Việt Nam hiện tại mới có phiên bản bộ nhớ 8GB, không có lựa chọn 16GB. Khác với phiên bản Moto G ở một số thị trường khác, chiếc Moto G chính hãng hỗ trợ hai SIM, cả hai đều là chuẩn Micro-SIM. Hộp phụ kiện có đủ tai nghe, củ sạc dây liền (không phải cáp USB rời) và sách hướng dẫn, chứ không như Moto G ở một số thị trường khác chỉ có cáp USB và sách hướng dẫn.;

Moto G được bán độc quyền trên hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile ở Hà Nội và TP.HCM. Người mua ở các địa phương khác có thể đặt mua qua mạng và chuyển hàng miễn phí.

Hộp máy Moto G chính hãng có củ sạc liền dây, tai nghe và sách hướng dẫn

Moto G chỉ một màu mặc định là màu đen. Ở các thị trường khác, người mua có thể sắm thêm vỏ màu (giá ở Mỹ là 15 USD, hơn 300.000 đồng) để thay đổi. Tuy nhiên, phiên bản Moto G chính hãng ở Việt Nam hiện chưa có lựa chọn vỏ màu. 

Moto G chính hãng hỗ trợ hai SIM cỡ SIM nhỏ (Micro-SIM)

Ngoài chi tiết hỗ trợ 2 SIM và hộp phụ kiện, Moto G có cấu hình và phần mềm giống với máy ở các thị trường khác. Máy có màn hình 4.5 inch độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 326 PPI và được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8/16GB (Việt Nam hiện chỉ có bản 8GB), không có khe cắm thẻ nhớ, hai camera 5MP và 1.3MP, pin 2070 mAh và chạy trên phiên bản Android 4.4 (bản Android mới nhất hiện nay).

Moto G chính hãng chỉ có màu đen, không có lựa chọn vỏ màu

Trải nghiệm sản phẩm chính hãng cũng có cảm nhận giống như chiếc Moto G hàng xách tay chúng tôi đánh giá vào tháng Hai. Đây là smartphone có thiết kế bo tròn mềm mại, dễ cầm và cảm nhận trên tay chắc chắn. Cấu hình tốt kết hợp với hệ điều hành Android 4.4.2 phiên bản mới nhất và được nhà sản xuất tùy chỉnh rất ít (gần như là phiên bản Android nguyên gốc trên các máy Nexus) giúp Moto G chạy mượt, đáp ứng tốt các nhu cầu thông thường trên điện thoại. Máy cũng xử lý tốt phim Full-HD và các game có đồ họa ở mức vừa phải. Khi chơi các game nặng đồ họa như Asphalt 8, Moto G chạy khá tốt nhưng không mượt được như các máy cao cấp.

Nhìn chung, đây là thiết bị hấp dẫn so với tầm giá của máy. Bạn đọc quan tâm đến sản phẩm có thêm khảo bài đánh giá chi tiết điện thoại Moto G tại đây

Bài liên quan:

Đánh giá điện thoại Motorola Moto G

TP

Chủ đề khác