VnReview
Hà Nội

Asus Transformer Prime sẽ không có phiên bản 3G

Asus vừa tuyên bố hãng này hiện chưa có kế hoạch ra mắt phiên bản 3G cho máy tính bảng Eee Pad Transformer Prime như một số báo mạng gần đây đưa tin.

Theo trang tin Focus Taiwan, thông tin này được Asus đưa ra trong một thông cáo báo chí phát đi vào ngày hôm qua (16/1).

Vào đầu tháng Một, một số báo mạng đưa tin rằng Asus có dự định giới thiệu phiên bản 3G của máy tính bảng Eee Pad Transformer Prime trong quý đầu năm nay và phiên bản này sẽ có cải tiến mới mẻ về thiết kế.

Tuy nhiên, Asustek cho biết những thông tin trên là "không chính xác và sản phẩm như vậy hiện không có trong kế hoạch của hãng".

Hãng này cũng cho biết họ có dự định ra mắt phiên bản 3G của những sản phẩm cao cấp khác thuộc dòng Transformer trong tương lai để mở rộng dải sản phẩm máy tính bảng.

máy tính bảng Transformer TF700T giới thiệu tại CES 2012

Tuần trước tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2012 ở Las Vegas, Asus đã giới thiệu máy tính bảng Transformer TF700T mới chạy hệ điều hành Android có kích thước màn hình 10.1 inch, độ phân giải cao 1920 x 1200 pixel, hỗ trợ Wi-Fi. Máy tính bảng này sẽ được bán ra thị trường vào quý 2/2012.

Asus cho biết thêm rằng máy tính bảng Transformer TF700T mới sẽ cùng tồn tại với phiên bản Transformer Prime hỗ trợ Wi-Fi hiện nay bởi hai sản phẩm này nhắm đến những phân khúc khác nhau.

Trong năm 2012, Asus đặt mục tiêu bán ra 6 triệu máy tính bảng, hơn gấp ba lần doanh số máy tính bảng của hãng trong năm ngoái, 1,8 triệu chiếc.

Thanh Phong

Chủ đề khác