VnReview
Hà Nội

Lộ video Nokia Lumia 630 chạy Windows Phone 8.1

Hội nghị BUILD của Microsoft diễn ra trong vài ngày tới, Nokia Lumia 630 và Windows Phone 8.1 có thể sẽ trở thành chủ đề nóng nhất tại đây. Hôm nay, hai đoạn video mới nhất về mẫu điện thoại cùng phiên bản hệ điều hành mới này cũng vừa bị rò rỉ trên Youtube.

Cả hai đoạn video được tải lên bởi trang;Windows Phone Central, tuy nhiên, video thứ nhất ban đầu xuất hiện trên website Coolxap (Trung Quốc).

Nokia Lumia 630 chạy Windows Phone 8.1 xuất hiện trong video mới

Đoạn video dài hơn 3 phút cho thấy một số đặc điểm mới đáng chú ý của Windows Phone 8.1, như các nút điều hướng được đưa lên màn hình, ứng dụng có giao diện máy ảnh mới, Action Center mới.

Nguồn tin trước đó cho hay, Nokia Lumia 630 sẽ được trang bị màn hình 4.5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ, RAM 1GB, camera 5 megapixel không hỗ trợ đèn flash LED, không có phím cứng điều hướng cũng như nút camera thường thấy trên các Lumia khác.

Trong khi đó, đoạn video ngắn thứ hai cũng mới được Windows Phone Central tải lên cho thấy Windows Phone 8.1 cho phép người dùng đưa ảnh nền của riêng mình lên màn hình Start.

Tiến Tùng

Theo Engadget & Windows Phone Central

Chủ đề khác