VnReview
Hà Nội

Ra mắt mẫu tivi 4K đầu tiên chạy Android

Vào cuối năm ngoái Google đã từ bỏ thương hiệu Google TV và thay thế bằng Android TV. Nhà sản xuất Philips chính là cái tên đầu tiên công bố các dòng tivi chạy Android này.

Philips công bố TV 4K chạy Android

Philips vừa ra mắt một loạt các dòng tivi mới chạy trên hệ điều hành Android, tất cả sẽ được phát hành trong quý II năm nay. Philips 8109 và Philips 8209 là hai dòng tivi 48 và 55 inch mới với độ phân giải Full HD 1080p, vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ hỗ trợ chơi game giải trí chất lượng cao.

Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra mắt thêm một mẫu Android TV khác là Philip 8800 với màn hình 55 inch, hỗ trợ phát phim chuẩn Ultra HD (độ phân giải 4K, 3840 x 2160 pixel) đi kèm với một bộ vi xử lý 6 lõi.

Các dòng tivi mới này sẽ được phát hành với phiên bản Android 4.2.2 (Jelly Bean) và đi kèm với Chrome, Play Movies, Music, Youtube và các ứng dụng đa phương tiện khác. Với Google Play Store, người dùng giờ đây đã có thể tải và xem các nội dung giải trí từ nhiều nhà cung cấp khác, chẳng hạn như Netfix.

Mặc dù chỉ có 2,7 GB bộ nhớ trong để cài các ứng dụng bổ xung và nội dung giải trí nhưng các mẫu tivi mới cũng được trang bị nhiều cổng USB và hỗ trợ cả kết nối WiFi. Nhờ đó người dùng có thể kết nối thêm một ổ đĩa ngoài để mở rộng khả năng lưu trữ của tivi.

Video giới thiệu các dòng tivi mới của Philips:

Tiến Tùng

Theo Android Authority

http://www.androidauthority.com/philips-4k-android-tv-362524/

Chủ đề khác