VnReview
Hà Nội

Không phải Blue, Windows Phone 8.1 sẽ là Cherry Blossom Pink?

Bản cập nhật firmware tiếp theo của Nokia, sẽ đi kèm với Windows Phone 8.1 sắp tới, sẽ có tên mã nội bộ là Lumia Cherry Blossom Pink, một bức ảnh chụp màn hình bị rò rỉ được công bố trên một trang web của Trung Quốc đã xác nhận điều này.

Không phải Blue! Windows Phone 8.1 sẽ là Cherry Blossom Pink?

Không phải Blue! Windows Phone 8.1 sẽ là Cherry Blossom Pink?

Cũng giống như Bittersweet Shimmer, sau này được biết đến với tên gọi chính thức Lumia Black khi phát hành đến người dùng, Lumia Cherry Blossom Pink có thể chỉ là một tên gọi nội bộ dành cho bản cập nhật mới của Windows Phone. Một số ảnh chụp màn hình kèm theo khác cũng đã tiết lộ một số tính năng trong bản cập nhật sắp tới.

Không phải Blue! Windows Phone 8.1 sẽ là Cherry Blossom Pink?

Không phải Blue! Windows Phone 8.1 sẽ là Cherry Blossom Pink?

Không phải Blue! Windows Phone 8.1 sẽ là Cherry Blossom Pink?Không phải Blue! Windows Phone 8.1 sẽ là Cherry Blossom Pink?

Những hình ảnh trên cho thấy Windows Phone 8.1 mới sẽ hỗ trợ VPN và một lần nữa xác nhận cho phép người dùng sử dụng hình ảnh bất kỳ để làm ảnh nền màn hình Start được chia ra theo các ô Live Tile. Các ảnh chụp màn hình tiếp theo còn cho thấy thiết kế mới của cửa hàng ứng dụng Windows Phone, nút refresh giờ đây cũng đã được đặt bên trong thanh địa chỉ của trình duyệt Internet Explorer.

Cần lưu ý rằng, Cherry Blossom Pink nhiều khả năng chỉ là một tên mã nội bộ tạm thời cho các bản cập nhật phần mềm Windows Phone mới tương tự như các bản cập nhật trước đó:

Amber (hay GDR2) <=> Windows Phone 8 Update 2

Lumia Black (hay Bittersweet Shimmer) <-> Windows Phone 8 Update 3

Nokia Blue (hay Cherry Blossom Pink) <=> Windows Phone 8.1

Do đó, Nokia vẫn có thể sẽ gọi bản cập nhật phần mềm một cách ngắn gọn là "Blue", hơn nữa, cái tên này cũng có ý nghĩa hơn. Microsoft dự kiến sẽ công bố bản cập nhật mới vào tuần tới tại hội nghị Build 2014 bắt đầu từ tháng 2/4 tới. Lúc đó, tất cả những chi tiết về phiên bản tiếp theo của Windows Phone sẽ được làm sáng tỏ.

Tiến Tùng

Theo WP Central & GSMArena

Chủ đề khác