VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt sách điện tử Digital Paper, giá 23 triệu đồng

Sony vừa cho ra mắt một thiết bị sách điện tử có tên Digital Paper, tập trung vào mảng doanh nghiệp, phục vụ việc trao đổi ebook kinh doanh.

Sony ra sách điện tử Digital Paper, giá 23 triệu đồng

Thiết bị sách điện tử Digital Paper nhỏ gọn này sẽ thay thế cho laptop, tập tài liệu pháp lý và các thư mục tập tin với màn hình giấy điện tử 13.3 inch độ tương phản cao, chống chói. Với trọng lượng của chỉ 0,35kg, theo Sony, đây là thiết bị mỏng nhất và nhẹ nhất trong số các thiết bị di động có màn hình trên 9 inch trên thế giới hiện nay.

Digital Paper bao gồm WiFi tích hợp và pin lithium-ion cung cấp năng lượng cho thiết bị có thể sử dụng ba tuần sau mỗi lần sạc. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển tập tin Microsoft Word, PowerPoint, và Excel sang tập tin PDF, sau đó chuyển chúng qua mạng không dây hoặc qua kết nối USB tới Digital Paper để xem, ghi chú và chia sẻ. Với khả năng lưu trữ khoảng 2.800 tập tin PDF (khoảng 1MB/tập tin), cộng với 4GB bộ nhớ trong và khe cắm thẻ micro SD, bạn có thể ghi chú công việc tồn đọng và các tập tin một cách dễ dàng trên Digital Paper.

"Đây là giải pháp thay thế thực sự cho môt lượng lớn giấy tờ lộn xộn ở nhiều văn phòng và các tổ chức", Bob Nell, giám đốc Giải pháp Digital Paper của Sony cho biết. "Chiếc "sổ tay" tiện dụng này sẽ được phổ biến rộng rãi, và các ghi chú sẽ được chia sẻ với khách hàng, đồng nghiệp và cộng sự. Digital Paper cung cấp trải nghiệm trực quan, đơn giản và mang tới sự di động và linh hoạt chuyên nghiệp".

Bút stylus đi kèm hoạt động tương tự một chiếc bút thông thường sẽ hỗ trợ bạn ghi chú, làm nổi bật hoặc xóa văn bản. Bàn phím trên màn hình cũng cho phép bạn nhập văn bản nhanh chóng nếu như những dòng "tốc ký" của bạn quá khó đọc.

Digital Paper ban đầu được tiếp thị cho các chuyên viên tại các công ty luật, các tổ chức tài chính, và các doanh nghiệp pháp lý khác. Sony cũng có kế hoạch hợp tác với những công ty khác để bổ sung phát triển thị trường cho thiết bị này.;Dự kiến Digital Paper sẽ lên kệ vào tháng 5 tới với mức giá tại Mỹ là 1.100 USD (tương đương hơn 23 triệu đồng).

Hoàng Kỷ

Theo PCMag

Chủ đề khác