VnReview
Hà Nội

DisplayMate: Samsung Galaxy S5 có màn hình tốt nhất

Theo chủ tịch DisplayMate, ông Raymond Soneira, với chất lượng màn hình tuyệt vời smartphone Galaxy S5 của Samsung đã chiếm giữ rất nhiều danh hiệu như độ sáng cao nhất, độ phản chiếu thấp nhất, độ chính xác màu cao nhất, tỷ lệ tương phản vô hạn, độ tương phản cao nhất trong ánh sáng môi trường và mức sáng so với góc nhìn thay đổi nhỏ nhất.

DisplayMate: Màn hình Samsung Galaxy S5 có chất lượng tốt nhất

Trong một bài phân tích sâu sắc về công nghệ màn hình trên chiếc smartphone mới, Soneira tán dương Galaxy S5 là "smartphone có hiệu suất màn hình tốt nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm".;Thường được coi là một chuyên gia về màn hình, Soneira đề cao độ chính xác của màu sắc trên Galaxy S5, chế độ Cinema Mode của S5 "có màu sắc chính xác nhất so với tất cả những smartphone và tablet mà chúng tôi từng kiểm tra".  Ông cũng ca ngợi chất lượng hình ảnh tổng thể của Cinema Mode. Mặc dù thử nghiệm của DisplayMate cho thấy độ tương phản và màu sắc trên S5 hơi quá cao nhưng Soneira cho biết chấn lượng của hình ảnh "nhìn đẹp ngay cả với con mắt khắt khe, nhiều kinh nghiệm của tôi"

Nhưng cải tiến trên Galaxy S5 có thể bảo hiệu một sự thay đổi từ những cải tiến thông thường đến công nghệ màn hình, theo Soneira. Các nhà sản xuất smartphone thường tập trung tăng cường độ phân giải, số lượng điểm ảnh và kích thước màn hình. Vì vậy nhìn trên bề nổi, màn hình S5 dường như không tiên tiến hơn bao nhiêu so với màn hình của S4.

Nhưng giả sử những ý kiến tán dương của cá nhân Soneira về S5 là hoàn toàn xứng đáng thì có vẻ như trong khoảng thời gian này Samsung đã chú trọng hơn đến các chi tiết để màn hình hiển thị mịn hơn.

Bài liên quan:

Công bố bảng xếp hạng VnReview Smartphone Rankings 2014

VnReview đánh giá màn hình smartphone như thế nào

Những điều mà Apple, Samsung không bao giờ nói về màn hình smartphone

Hoàng Kỷ

Theo Cnet

Chủ đề khác