VnReview
Hà Nội

Gresso ra mắt Azimuth: Siêu điện thoại hai SIM chạy S40

Sản phẩm Gresso Azimuth vừa được ra mắt là một chiếc điện thoại hạng sang, hỗ trợ hai SIM chạy trên nền tảng Series 40, máy chỉ nặng 160 gram nhưng có độ dày lên đến 14.5 mm. Đó chưa phải là điều thú vị duy nhất trên chiếc điện thoại này.

Gresso ra mắt Azimuth điện thoại hạng sang hai SIM chạy S40

Đúng như tên gọi của nó, Gresso đã tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất ra chiếc điện thoại này nhằm hướng đến chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất và tinh tế nhất. Vỏ của Gresso Azimuth được chế tác từ titan 5 lớp, được gọt dũa và gia công trong vòng 9 giờ.

Sau đó tiếp tục đánh bóng bằng tay trong tổng cộng 4 giờ. Tấm kính bảo vệ gắn phía trước đã được nhuộm màu, các lỗ vỉ loa được được chế tác tỉ mẫn để đạt độ chính xác cao. Logo Gresso được gắn ở phía bên phải của khung titan, logo này được làm từ titan hoặc vàng 18K màu vàng hoặc trắng.

Gresso ra mắt Azimuth điện thoại hạng sang hai SIM chạy S40

Gresso cho biết sẽ sản xuất giới hạn sản phẩm này và dự kiến sẽ có chỉ có 999 chiếc Gresso Azimuth được sản xuất ra. Hiện tại bạn đã có thể đặt hàng mẫu điện thoại hạng sang này, nhưng cái giá không hề dễ chịu chút nào, 2000 USD (tương đương trên 40 triệu đồng) cho mẫu điện thoại S40 với lớp vỏ cao cấp, được đánh bóng bằng tay, sử dụng thép không gỉ và vàng để chế tác.

Bài liên quan:;

Những chiếc điện thoại Vertu siêu sang được chế tác như thế nào?

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác