VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S5 giá 15,9 triệu đồng, Gear Fit và Gear Neo đồng giá 3,9 triệu đồng, bán tại Việt Nam từ 11/4

Tối nay tại TP.HCM, Samsung đã chính thức công bố ra mắt Galaxy S5, Gear Fit và Gear Neo cùng mức giá tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại đầu bảng và các thiết bị đeo thông minh mới nhất của hãng, với nhiều tính năng đáng chú ý.;

Samsung ra mắt Galaxy S5 tại Việt Nam - VnReview

Samsung Galaxy S5 có màn hình 5.1 inch, không quá chênh lệch với thông số 4.99 inch và full HD trên Galaxy S4. Tuy nhiên, với mật độ điểm ảnh đạt tới 432 ppi, màn hình của Galaxy S5 vẫn rất sắc nét. Chiếc smartphone mới này được sử dụng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 với xung nhịp 2.5 GHz, RAM dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB và cho phép mở rộng thêm 128 GB thông qua thẻ nhớ microSD.

Điểm nhấn của máy nằm ở camera chính 16 MP hỗ trợ quay video 2K 30 fps hoặc quay video full HD 60 fps, camera trước 2 MP hỗ trợ quay video full HD. Người dùng có thể kích hoạt tính năng Dual Shot, Dual Video Rec (chụp ảnh kép, quay video kép) độc đáo từ bộ đôi camera trên Galaxy S5 và chế độ siêu tiết kiệm pin với chỉ 10% pin sẽ duy trì tới 24 tiếng đồng hồ.

Bên cạnh đó, Samsung cũng giới thiệu vòng tay thông minh Gear Fit và Gear Neo, có khả năng kết nối và đồng bộ với 17 thiết bị Galaxy khác nhau.

Cũng nhân dịp này, Samsung đã công bố mức giá chính thức của Galaxy S5 và Gear Fit, Gear Neo tại Việt Nam. Theo đó, Samsung Galaxy S5 có giá từ 15,99 triệu đồng, Gear Fit và Gear Neo đồng giá 3,9 triệu đồng, cả 2 thiết bị này sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/04 tới cùng với 115 nước khác trên thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi ra mắt Galaxy S5 tại Việt Nam:

Hữu Thắng

Chủ đề khác