VnReview
Hà Nội

Lộ diện Samsung G906S màn hình 2K, chạy Snapdragon 805

Thời gian gần đây, một thiết bị có tên mã Samsung G906S đã xuất hiện nhiều trên trang web điểm chuẩn GFXBench. Đây được dự đoán là một sản phẩm "bom tấn" nâng cấp từ Galaxy S5 hiện tại với một màn hình chuẩn 2K và SoC Snapdragon 805 mạnh mẽ nhất.

Samsung G906S, được dự đoán là một biến thể của Galaxy S5 (SM-G900), xuất hiện trước đó trên danh sách thiết bị của GFXBench không có nhiều thông số ấn tượng được tiết lộ ngoài một màn hình QHD (2560 x 1440 pixels). Khi trải qua các bài kiểm tra T-Rex và Manhattan của GFXBench, Samsung G906S cũng tỏ ra yếu thế rất nhiều so với Galaxy S5 phiên bản chạy SoC Snapdragon quốc tế về khả năng đồ họa.

Tuy nhiên, một vài giờ sau đó, GFXBench đã cung cấp thêm thông số của chiếc G906S bí ẩn, qua đó cho thấy chi tiết rõ nét hơn về một sản phẩm "bom tấn" nữa có thể sắp được Samsung tung ra trong năm nay. Trang GFXBench tiết lộ rằng, mẫu điện thoại thông minh này sẽ được trang bị một màn hình 5.2 inch QHD và chạy trên chipset Snapdragon 805 tốc độ 2.5GHz với bốn lõi Krait 450, Adreno 420 và RAM 3GB. Các thông số đáng chú ý khác gồm bộ nhớ trong 32GB, camera chính 16MP và camera phụ 2MP và Android 4.4.2 KitKat.

Mặc dù có sự trùng khớp của tên mã Samsung Galaxy S5 là G900 với mẫu G906S mới bị rò rỉ, nhưng theo khẳng định Giám đốc điều hành JK Shin của Samsung cách đây ba tuần đã phủ nhận sự tồn tại một phiên bản đặc biệt của Galaxy S5, thì cũng không loại trừ khả năng đây là một dòng thiết bị hoàn toàn mới. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa đây cũng chỉ là suy đoán, hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều thông tin xác thực hơn về mẫu sản phẩm bí ẩn này.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác