VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt smartphone Ativ SE chạy Windows Phone 8

Thay vì được công bố tại Hội nghị BUILD của Microsoft cùng với Lumia 630 và Lumia 930, Samsung Ativ SE lại âm thầm ra mắt ngày hôm nay trên trang web của Verizon, cùng với siêu ưu đãi "mua 1 tặng 1".

Samsung Ativ SE chính thức ra mắt, cấu hình của S4, vẫn chạy WP8

Theo SamMobile, Ativ SE có cấu hình mạnh hơn một chút so với Galaxy S4 và vẫn chạy Windows Phone 8, mặc dù được ra mắt cùng thời điểm với các thiết bị chạy Windows Phone 8.1 mới khác là Lumia 630 và Lumia 930. Theo đó, máy có màn hình Super AMOLED 5 inch full-HD, camera chính 13 MP, SoC Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2.3 GHz, RAM 2 GB, 16 GB bộ nhớ trong và pin 2600 mAh. Ativ SE cũng có thêm cổng hồng ngoại IR Blaster, kết hợp với WatchON của Samsung có thể hoạt động như một chiếc điều khiển từ xa cho TV nhà bạn. Các kết nối thông dụng khác bao gồm Wi-Fi ac, Bluetooth 4.0, NFC, DLNA và Wi-Fi Direct.

Samsung Ativ SE chính thức ra mắt, cấu hình của S4, vẫn chạy WP8

Chiếc smartphone Windows Phone mới này sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng Tư tới đây với giá 199,99 USD (gần 4,2 triệu đồng) đi kèm hợp đồng hai năm hoặc 599,99 (tương đương 12,5 triệu đồng) không đi kèm hợp đồng tại Mỹ. Như truyền thống, Verizon nhân dịp này cũng áp dụng chương trình "mua một tặng một", mua một chiếc Ativ SE đi kèm hợp đồng và thỏa thuận sử dụng dịch vụ trong hai năm, bạn có thể nhận thêm một chiếc Galaxy S5, HTC One (M8) hoặc Ativ SE khác hoàn toàn miễn phí, tiếc là điều này chỉ áp dụng ở Mỹ.

Hy vọng phiên bản quốc tế của máy sẽ sớm được tung ra và Samsung sẽ sớm cập nhật Windows Phone 8.1 mà Microsoft vừa công bố lên Ativ SE.

Tiến Tùng

Chủ đề khác