VnReview
Hà Nội

Tag Heuer ra mắt siêu điện thoại sạc bằng năng lượng mặt trời

Khi nói về công ty với những công nghệ điện thoại lạ lùng, có lẽ không thể không kể đến TAG Heuer. Công ty này vừa tung ra một mẫu điện thoại độc đáo tiếp theo là Meridiist Infinite, với một công nghệ mới được gọi là dự trữ năng lượng vĩnh cửu.

Kỳ thú với Tag Heuer Meridiist Infinite: điện thoại siêu sang hỗ trợ sạc năng lượng mặt trời

Nguồn năng lượng vĩnh cửu ở đây chính là năng lượng mặt trời và trong thực tế, Tag Heuer chỉ đơn thuần sử dụng thêm một tấm phim trong suốt Wysips Crystal. Được phát triển bởi Sunpartner Technologies, Wysips Crystal là một tấm quang điện trong suốt, được đặt giữa lớp kính sapphire và màn hình LCD. Nó mang lại khả năng sạc điện thoại tự động khi tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo, với ít nhất đủ năng lượng để duy trì mức pin không đổi ở chế độ chờ.

Kỳ thú với Tag Heuer Meridiist Infinite: điện thoại siêu sang hỗ trợ sạc năng lượng mặt trời

Tương tự các thế hệ trước đó, Tag Heuer Meridiist Infinite cũng là một mẫu điện thoại siêu sang sử dụng chất liệu vỏ titan, sợi carbon, và cao su kết hơp. Được biết, Tag Heuer sẽ chỉ sản xuất số lượng hạn chế 1911 chiếc Meridiist Infinite để bán ra thị trường. Giá mỗi chiếc có thể rơi vào tầm khoảng 7.000 USD (tương đương trên 147 triệu đồng).

Tiến Tùng

Theo Engadget

Chủ đề khác