VnReview
Hà Nội

Lộ danh sách tính năng Windows Phone 8.2

Windows Phone 8.1 mới chỉ ra mắt được vài ngày, song một người dùng mạng xã hội Reddit đã kịp rò rỉ danh sách các tính năng của Windows Phone 8.2.

Windows Phone 8.1 mới chỉ ra mắt được vài ngày, song một người dùng mạng xã hội Reddit đã kịp rò rỉ danh sách các tính năng của Windows Phone 8.2.

Theo người dùng Reddit bí ẩn nói trên – người tự xưng là "thành viên nhóm phát triển hệ điều hành của Microsoft", Microsoft sẽ đẩy nhanh quá trình cập nhật tính năng mới thành 6 – 8 tháng và mang tới các bản cập nhật lớn khoảng 1 – 2 năm một lần.

Theo đó, Windows Phone 8.2 hoặc Windows Phone 9 sẽ ra mắt trong vòng 8 đến 10 tháng sắp tới. Phiên bản Windows Phone mới sẽ cho phép người dùng cung cấp một mật khẩu riêng tới Inner Circle (Nhóm thân thiết) để những người trong nhóm này có thể gửi tin nhắn cho bạn ngay cả khi bạn đã bật chế độ Do Not Disturb (Không Làm phiền).

Nếu bạn tắt các thông báo, bạn có thể tạo ra mật khẩu riêng để các tin nhắn này có thể tạo ra âm thanh hoặc tín hiệu rung nhằm thu hút sự chú ý. Bạn cũng có thể cài đặt để chế độ Không Làm phiền tự động tắt sau khi ai đó đã gọi cho bạn 3 lần.

Cũng theo thành viên Reddit nói trên – người đã tự xóa tài khoản của mình nhằm tránh rắc rối với Microsoft, phiên bản Windows Phone tương lai sẽ hỗ trợ cả các dịch vụ gọi video khác bên cạnh Skype. Người dùng Windows Phone 8.2 sẽ được thay đổi ứng dụng nhắn tin mặc định. Windows Phone 8.2 cũng sẽ loại bỏ Facebook khỏi ứng dụng nhắn tin, chưa kể Microsoft cũng sẽ phát triển ra một tính năng mới nhằm thu hẹp khoảng cách giữa Bing và Google.

Dĩ nhiên, trong bối cảnh Windows Phone 8.1 mới được giới thiệu vài ngày, hiện tại vẫn còn là quá sớm để có thể khẳng định được liệu Windows Phone 8.2 (hoặc Windows Phone 9) có thực sự mang các tính năng nói trên hay không.

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác