VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh "hot" của smartphone Samsung Galaxy F

Mẫu smartphone "cao cấp nhất"," sang trọng nhất", hoặc"F-series" của Samsung mới đây đã lộ diện trong một số bức ảnh rò rỉ. Đây được xem là một dòng điện thoại đắt tiền hơn của nhà sản xuất Hàn Quốc, với thiết kế cao cấp có thể sử dụng chất liệu kim loại, và thông số kỹ thuật được cải tiến so với mẫu smartphone Galaxy S5 hàng đầu.

Ảnh thật

Theo PhoneArena, mẫu Galaxy F này có màn hình 5.2 inch với độ phân giải QHD (1440x2560 pixel). Các thông số kỹ thuật khác được đồn đại gồm bộ vi xử lý thế hệ tiếp theo Snapdragon 805 tốc độ 2.5 GHz, 3 GB RAM, và máy ảnh chính 16 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Một mẫu điện thoại Samsung với các thông số kỹ thuật như vậy cũng đã xuất hiện một vài lần trong cơ sở dữ liệu điểm chuẩn khác nhau, bao gồm cả trên GFXBench hồi tuần trước. Chúng ta cũng có thể thấy các cạnh của máy hoàn toàn vuông vức và thô nên có thể đây chỉ là một nguyên mẫu thử nghiệm của Galaxy F.

Ảnh thật

Ảnh thật

Hơn nữa, điểm đặc biệt là ngôn ngữ được sử dụng trên giao diện người dùng là tiếng Việt cho nên đây có thể là một hình ảnh bị rò rỉ từ chính nhà máy Samsung ở tại Việt Nam. Đây là một điều bất ngờ, dù trước đây Huawei Ascend P7 cũng từng để lộ hình ảnh... giao diện tiếng Việt.

Một điểm đáng chú ý ở đây nữa là vỉ loa trên mẫu điện thoại này nằm ​​ở phía dưới, giống như vị trí trên Galaxy Note 3, vì vậy nó rất có thể là một nguyên mẫu của Galaxy Note 4, chứ không phải là thế hệ kế nhiệm của dòng smartphone cao cấp hàng đầu Galaxy S của Samsung.

Tiến Tùng

Chủ đề khác