VnReview
Hà Nội

iPad có thêm phần mềm chỉnh sửa ảnh trứ danh

Adobe đã chính thức mang phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Lightroom lên iPad. Ứng dụng Lightroom sẽ cho phép người dùng chỉnh sửa các tập tin được lưu trữ trong máy và cả trên đám mây điện toán.

Adobe phát hành ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Lightroom cho iPad

Để sử dụng Lightroom trên iPad, người dùng cần một tài khoản Adobe và gói dịch vụ Photoshop Photography Program. Khi đã tạo xong tài khoản, người dùng có thể truy cập vào các tập tin được lưu trữ trên dịch vụ đám mây của Adobe.

Lightroom sẽ cho phép bạn làm việc trên tất cả các tập tin nào đã tải lên trước đó, bao gồm cả các tập tin RAW. Bất kỳ thay đổi nào được thực hiện sẽ được lưu vào tập tin lưu trữ trực tuyến và được tiếp tục sử dụng cho lần sau.

Lightroom trên iPad sẽ không có đầy đủ tất cả các công cụ chỉnh sửa như trên máy tính để bàn nhưng vẫn được tích hợp rất nhiều lựa chọn đủ để thực hiện việc chỉnh sửa một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ứng dụng Lightroom cũng cho phản hồi nhanh khi sử dụng với các cử chỉ ngón tay, chẳng hạn như nhấp hai ngón tay để hiển thị hoặc ẩn các biểu đồ và ba ngón tay để xem trước những thay đổi trong hình ảnh.

Lightroom trên iPad được phép tải về miễn phí. Nhưng để sử dụng thì bạn cần trả tiền cho gói dịch vụ Photoshop Photography Program với giá 9,99 USD/tháng, gói dịch vụ này đi kèm với Lightroom 5, Photoshop CC, và Behance Prosuite. Bạn cũng có thể dùng thử các ứng dụng miễn phí trong vòng 30 ngày sau khi đăng nhập với một tài khoản Adobe.

Clip giới thiệu ứng dụng Lightroom trên iPad:

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác