VnReview
Hà Nội

Twitter thay giao diện giống hệt Facebook

Twitter đã thực hiện một cuộc cách tân giao diện người dùng. Và giờ đây, "tiểu blog" lại có thêm những điều chỉnh với trang cá nhân, giúp thể hiện thông tin về bản thân người dùng một cách trực quan hơn.

Mặc dù đem lại những thay đổi tích cực, tuy nhiên giao diện người dùng cá nhân của Twitter lại khá giống với Facebook về cách bố trí hình đại diện, ảnh bìa và cách sắp xếp các thông tin.

Twitter đổi giao diện trang cá nhân, giống "ăn theo" Facebook

Ngoài điều chỉnh về thiết kế, Twitter cũng đã cập nhật một số tính năng mới, bao gồm:

Tweets hot: Tập hợp những Tweet hấp dẫn nhất của người dùng (những status được nhiều bình luận, nhiều like, nhiều người theo dõi) sẽ xuất hiện với phông chữ có kích thước lớn hơn các Tweet bình thường khác.

Gắn thẻ Tweet: Người dùng có thể gắn một tweet tùy ý lên đầu trang cá nhân

Lọc Tweet: Người dùng có thể lọc tweet khi kiểm tra dòng thời gian với các tùy chọn lọc như: Tweet thông thường, Tweet đính kèm hình ảnh/ video hoặc Tweet có nhiều câu trả lời ưa thích nhất.

Twitter đổi giao diện trang cá nhân, giống "ăn theo" Facebook

Việc điều chỉnh trang cá nhân hiện tại đang áp dụng cho một nhóm nhỏ người dùng Twitter. Tuy nhiên trong vài ngày sắp tới, toàn bộ tài khoản Twitter sẽ nhận được sự thay đổi này. Twitter cho biết, nếu người dùng tạo một tài khoản khác thì họ sẽ có ngay trang cá nhân được thiết kế theo kiểu mới.

Sáng Trần

Theo Gizbot

Chủ đề khác