VnReview
Hà Nội

Microsoft đưa Age of Empires lên iOS, Android và Windows Phone

Chắc hẳn trong số chúng ta, không ai còn lạ lẫm gì với tựa game "Đế chế" đình đám dành cho hệ máy PC ngày xưa nữa. Và tin vui là Microsoft vừa đưa ra thông báo rằng sẽ sớm đưa tựa game đình đám này lên ba nền tảng di động lớn nhất hiện nay trong mùa Hè này.

Age of Empires: World Domination cho Android, iOS và Windows Phone ra mắt mùa hè này

Theo đó, tựa game Age of Empires: World Domination sẽ được Microsoft phát hành cho Android, iOS và Windows Phone trong mùa hè này, đánh dấu lần đầu tiên "Đế chế" có mặt trên ba nền tảng di động này.

Trên thực tế, phiên bản trò chơi chiến lược thời gian thực cho di động này đã từng được được tiết lộ hồi tháng Bảy năm ngoái, do đó, càng có cơ sở cho giả định rằng nó sẽ được phát hành đúng một năm sau đó.

Age of Empires: World Domination được phát triển bởi Klab của Nhật Bản, nhà phát triển đằng sau các trò chơi khác như Fantastic Eleven, Crystal Casters, Eternal Uprising, và Lord of the Dragons. Theo đoạn video trailer thì dường như Klab vẫn tôn trọng bản gốc, lựa chọn vẽ tay, đồ họa hai chiều, thay vì đồ họa ba chiều với công nghệ kỹ thuật số, để hướng tới một trò chơi dành cho mọi lứa tuổi theo nghĩa đen.

Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ cho phép bạn dẫn dắt người Celts, Huns, Franks, và Vikings thông qua các trận chiến, và trên đường đi, bạn sẽ gặp các vị tướng nổi tiếng như King Arthur, Cnut the Great, Joan of Arc, và Attila the Hun. Cùng chờ đón tựa game hấp dẫn này trong mùa hè năm nay, hiện tại chưa rõ Age of Empires: World Domination là một tự game miễn phí hay trả phí.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác