VnReview
Hà Nội

HTC One M8 sẽ có thêm phiên bản...vỏ nhựa

Một trong những điểm nổi bật của HTC One M8 là lớp vỏ ngoài bằng nhôm dạng nguyên khối. Thiết kế này rất đẹp và sang trọng, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà mức giá của HTC One M8 được đẩy lên khá cao, vượt qua cả siêu phẩm Samsung Galaxy S5.

Theo một nguồn tin mới rò rỉ, HTC sẽ phát hành One M8 phiên bản vỏ nhựa trong tương lai với mức giá phải chăng nhằm cạnh tranh với đối thủ Samsung. Dự kiến, sản phẩm mới sẽ vẫn giữ nguyên được cấu hình như chiếc One M8 đã ra mắt trước đó.

HTC sẽ phát hành One M8 phiên bản...vỏ nhựa

HTC One M8 phiên bản vỏ nhôm

Mức giá của One M8 phiên bản vỏ nhựa sẽ thấp hơn rất nhiều so với phiên bản vỏ nhôm. Cụ thể, One M8 phiên bản vỏ nhựa không khóa SIM nhiều khả năng có giá chỉ 483 USD (khoảng 10.5 triệu đồng) tại Mỹ, trong khi đó One M8 phiên bản vỏ nhôm đang được bán ở mức 700 USD (gần 15 triệu đồng), cá biệt có nơi còn lên đến 853 USD (18,5 triệu đồng). Hiện tại, mức giá niêm yết của chiếc smartphone này tại Việt Nam là 16,8 triệu đồng.

Nếu mức giá của One M8 phiên bản vỏ nhựa thấp như vậy, sản phẩm của HTC sẽ có ưu thế lớn nếu đặt cạnh chiếc Galaxy S5 của Samsung.

Sáng Trần

Theo GsmArena

Chủ đề khác