VnReview
Hà Nội

Máy tính bảng to bằng... bàn cafe

Bạn có bao giờ tưởng tượng rằng một ngày nào đó mình sẽ nhâm nhi ly cafe và chơi game trên chính chiếc bàn để ly cafe đó? Nếu bạn có tiền thì hãng Ideum sẽ giúp bạn biến giấc mơ này thành sự thật.

Chiếc máy tính bảng kiêm bàn cafe của hãng Ideum thực sự là một thiết bị quá tuyệt vời. Nó giúp cho chủ nhân có hàng giờ chơi game cực đã trên màn hình rộng 46 inch. Được cài sẵn Windows 7, 8 hoặc Android 4.4 Kit Kat, người sở hữu chiếc bàn độc đáo này có thể tha hồ tải các ứng dụng từ kho Windows Store và Android CH Play.

Vì mang chức năng của một chiếc bàn cafe nên chiếc máy tính bảng này được thiết kế để chịu đựng được sức nặng của các loại cốc chén để ở phía trên, cũng như không hề hấn gì nếu người sử dụng vô tình làm đổ nước ra "bàn".

Với kích thước màn hình 46 inch, chiếc máy tính bảng này thậm chí còn to hơn cả ghế sofa.

Nó là một sự bổ sung lý tưởng cho bộ sưu tập công nghệ của bạn. Hãy thử tưởng tượng rằng bạn ngồi trong phòng khách xem tivi, một tay bấm xem facebook trên điện thoại, một tay kiểm tra email trên iPad, rồi chuyển qua chơi game trên chiếc bàn cafe!

Chiếc máy tính bảng kiêm bàn cafe này đã có mặt trên thị trường với mức giá 6950 USD (khoảng 130 triệu đồng). Nếu không đủ tiền mua, người sử dụng ở Mỹ và Canada có thể thuê chiếc bàn này.

Đăng Khoa

Theo Business Insider

Chủ đề khác