VnReview
Hà Nội

Panasonic công bố hai máy ảnh siêu zoom mới

Panasonic vừa bổ sung vào dòng máy ảnh compact siêu zoom TZ hai model mới là TZ30 và TZ25.

DMC-TZ30 được Panasonic mô tả là "máy ảnh mang lại hình ảnh và video tốt nhất hiện nay". Máy có một ống kính LEICA DC với zoom quang 20x và góc rộng 25mm, đi cùng một cảm biến MOS 14.1 megapixel.

Panasonic TZ30

TZ30 có khả năng tự động lấy nét nhanh, tích hợp các chế độ chụp tự động và một màn hình LCD cảm ứng góc rộng. Máy cũng được trang bị tính năng zoom thông minh của Panasonic, có khả năng tăng gấp đôi mức zoom lên 40x, với sự suy giảm chất lượng ảnh tối thiểu.

Các chức năng khác trên máy ảnh TZ30 bao gồm: quay video 1080p, vi xử lý Venus, tốc độ chụp liên tiếp đạt 10 khung hình/giây, hệ thống ổn định hình ảnh OIS giúp ngăn ngừa các tác động khi tay cầm máy bị rung, ngay cả khi sử dụng mức zoom lớn nhất. Chế độ chụp tự động Intelligent Auto của Panasonic cũng có sẵn.

TZ30 còn có một số tính năng như chụp High Dynamic Range, Panoramic Shot, Creative Control/Creative Retouch cho phép người dùng lựa chọn các bộ lọc sáng tạo để mang lại những hiệu ứng mới lạ cho ảnh chụp.

Trong khi đó, máy ảnh DMC-TZ25 được xem như một "em gái" của TZ30 với ống kính zoom quang 16x. Ống kính này cũng do Leica sản xuất, với góc rộng 24mm. Nó cũng được trang bị công nghệ phân giải thông minh (Intelligent Resolution) của Panasonic, cho phép zoom thông minh để tăng mức zoom lên 32x.

DMC-TZ25

Bên trong TZ25 là một cảm biến MOS 12.1 megapixel và vi xử lý Venus Engine, cho phép chụp ảnh liên tiếp 10fps, và chế độ lấy nét tự động "tốc độ ánh sáng" (Speed Light) với 0,1 giây.

TZ25 cũng có thể ghi video ở độ phân giải 1080p full HD.

Các tính năng khác của máy bao gồm: Creative Control và Auto Retouch (chỉnh sửa ảnh tự động), cùng với chế độ iA của Panasonic (Intelligent Auto), AF Tracking, Intelligent ISO Control, nhận dạng khuôn mặt và phơi sáng thông minh.

Panasonic TZ30 và TZ25 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Cả hai đều chưa có thông tin về giá bán cũng như thời điểm chính thức ra thị trường.

Ánh Mai

Chủ đề khác