VnReview
Hà Nội

Bàn phím không dây của Microsoft cho Smart TV

Ngoài layout QWERTY đầy đủ, bàn phím All-in-One Media không dây của Microsoft còn được tích hợp cả trackpad và hướng tới người dùng máy tính bảng, Xbox One và Smart TV trong phòng khách.

Bàn phím AIO của Microsoft có đầy đủ tất cả các phím mà bạn có thể yêu cầu đối với một bàn phím Windows, bao gồm cả phím Start cho tới những tính năng mới mà Microsoft đưa vào Windows 8. Không những vậy, bàn phím này còn có phím chỉnh âm lượng riêng và phím giải trí đa phương tiện, hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác nhau.

bàn phím không dây Microsoft all in one

Ngoài hai phím chuột trái và chuột phải ở phía dưới trackpad, Microsoft còn trang bị một phím chuột trái ở gần cạnh trái của bàn phím. Tính năng này giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng bàn phím bằng cả hai tay.

bàn phím không dây Microsoft all in one

Microsoft sử dụng kết nối sóng vô tuyến RF thay vì Bluetooth bởi công ty cho rằng rất ít Smart TV và hộp giải mã (set-top box) sở hữu kết nối Bluetooth. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được một dongle USB nhỏ để cắm vào các thiết bị trên và kết nối với bàn phím. Khi không sử dụng, bạn có thể cất dongle này vào sau lưng bàn phím AIO. Hãng cũng trang bị cho bộ bàn phím mới một nút bật/tắt ở cạnh bên để bạn có thể chủ động hơn, thay vì một chế độ tiết kiệm pin sẽ kích hoạt sau một thời gian không sử dụng.

bàn phím không dây Microsoft all in one

Theo Microsoft, bàn phím All-in-One Media hoạt động với cả Windows 8.1, Windows 8 và Windows 7; Windows RT, Mac OS X 10.7 – 10.9; và Android 4.0.3, 4.1.2 và 4.2. Bàn phím mới sẽ được bán chính thức vào tháng sau với giá khoảng 40 USD tại Mỹ (tương đương 840.000 đồng).

Việt Dũng

Theo SlashGear

Chủ đề khác