VnReview
Hà Nội

LG G3 lần đầu lộ diện đầy đủ, khoe thiết kế màn hình lớn

Gần như tất cả các ông lớn Android đều đã ra mắt dòng đầu bảng cho năm 2014: Samsung có S5, HTC có M8, Sony có Xperia Z2. Giờ đây, mọi sự chú ý và tò mò sẽ hướng về LG G3.

LG G3 ảnh

Các thông tin về mẫu đầu bảng 2014 của LG đã liên tục rò rỉ từ khi G2 mới chỉ ra mắt được vài tuần lễ, song cho tới ngày hôm qua, chúng ta vẫn chưa có một bức ảnh rõ ràng nào của G3 cả, gần đây nhất cũng chỉ có 1 mẫu;smartphone LG phiên bản nội địa của Nhật nằm trong tầm nghi vấn. Thật may mắn, một blog công nghệ tại Bulgary có tên Nixanbal đã thu được hình ảnh đầu tiên từ chiếc LG đầu bảng mới.

Theo PhoneArena, Nixanbal có lịch sử rò rỉ sản phẩm công nghệ khá chính xác, do đó chúng ta có thể tạm tin vào bức hình dựng mới do blog công nghệ này rò rỉ. Các thông tin trước đây cho rằng LG G3 sẽ có màn hình 2560 x 1440 pixel, và theo Nixanbal, chất lượng màn hình của G3 là "rất ấn tượng". Màn hình của G3 sẽ có độ lớn lên tới 5.5 inch, vượt qua Galaxy S5 (5.1 inch) để trở thành dòng đầu bảng lớn nhất hiện nay. LG đã tiến hành cắt giảm kích cỡ các viền của màn hình nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm cầm tay thoải mái ngay cả khi đã gia tăng kích cỡ màn hình.

Đáng tiếc là thiết kế của G3 cũng sẽ tiếp tục sử dụng chất liệu nhựa giống như G2. Thay vì sử dụng lưng nhựa bóng như G2, rất có thể dòng G đầu bảng mới sẽ có lưng hơi nhám (matte). Đồng thời, lớp vỏ lưng của G3 sẽ có các đường vân chạy dọc giống như HTC One M8. G3 vẫn sẽ có vỏ lưng có thể tháo rời, cho phép người dùng thay pin và mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD. Máy còn có thể có tùy chọn màu vàng đồng giống như iPhone 5s và Galaxy S5, theo một hình ảnh mới rò rỉ về vỏ hộp của máy.

LG G3 ảnh

LG G3 sẽ không có nút màn hình vật lý, thay vào đó sử dụng các phím điều hướng trên màn hình. Các nút vật lý khác sẽ được đặt sau lưng, giống như G2. Theo PhoneArena, nút khóa màn hình sẽ có đèn LED và tất cả các nút đều sẽ có kích cỡ nhỏ hơn G2.

Các thông số về LG G3 chưa được làm rõ, song ảnh dựng G3 cho thấy camera mới sẽ có đèn flash kép. Chắc chắn, LG sẽ trang bị cho G3 một cấu hình xứng đáng với ngôi vị đầu bảng.

Theo các thông tin rò rỉ, LG G3 có thể sẽ ra mắt ngay trong tháng Năm tới, tức chỉ còn một tháng nữa. Nếu các thông tin rò rỉ là chính xác, LG G3 sẽ là sản phẩm smartphone màn hình 2K đầu tiên từ các nhà sản xuất tên tuổi lớn trên toàn cầu.

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác