VnReview
Hà Nội

LG isai tiếp tục lộ hình ảnh và thông số kỹ thuật

Theo thông tin mới nhất từ PhoneArena, LG isai vừa rò rỉ thêm hình ảnh thương mại và một loạt thông số kỹ thuật. Sản phẩm này dự kiến sẽ là đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy S5 và HTC One M8 trong thời gian tới.

LG isai sở hữu màn hình LCD kích thước 5.5 inch, độ phân giải chưa rõ những có thể là full HD hoặc là 2K. Sản phẩm sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 MSM8974AC xung nhịp 2.5 GHz, RAM dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và cho phép mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

LG isai lộ tiếp hình ảnh và thông số kỹ thuật

LG isai

LG isai có thỏi pin tới 3000 mAh và chạy nền tảng Android 4.4 KitKat. Chiếc smartphone này đạt chuẩn IPX7, có nghĩa máy sẽ sống tốt sau khi ngâm nước có độ sâu 1 mét trong 30 phút. Kí hiệu X cho biết LG isai vẫn chưa xác định được khả năng chống bụi, nhưng nhiều khả năng sẽ là con số 5 hoặc 6.

LG isai lộ tiếp hình ảnh và thông số kỹ thuật

LG G3

Với hình ảnh LG G3 vừa lộ diện gần đây, chúng ta có thể xác nhận LG isai không phải là một phiên bản của G3 do thiết kế có đôi chút khác biệt. Được biết, chiếc smartphone này sẽ được phân phối bởi nhà mạng KDDI tại thị trường Nhật Bản.

Sáng Trần

Chủ đề khác