VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh iPad Air thế hệ mới: Màn hình tích hợp với kính bảo vệ

Trên Internet vừa rò rỉ một hình ảnh được cho là của chiếc iPad Air thế hệ kế tiếp. Hình ảnh cho thấy mẫu iPad Air mới dường như mỏng hơn so với phiên bản hiện tại.

Hình ảnh này được tiết lộ trên một blog ở Hà Lan có địa chỉ là onemorething.nl. Thông tin trên blog nói; rằng họ đã nhận được hình ảnh từ một hãng chế tạo màn hình của Trung Quốc. Nhìn vào hình ảnh có thể thấy ở tấm panel mặt trước, phần màn hình cảm ứng và lớp kính bảo vệ đã được tích hợp thành một thể thống nhất chứ không phải hai lớp riêng biệt. Điều này có nghĩa là iPad thế hệ mới sẽ mỏng hơn iPad Air hiện tại.

Việc tích hợp hai bộ phận nói trên không phải là điều mới mẻ đối với Apple. Hãng này đã thực hiện từ năm 2011 khi cho ra mắt điện thoại iPhone 4. Tuy nhiên, sự tích hợp này chỉ được Apple thực hiện trên iPhone chứ chưa áp dụng cho iPad. Nếu những hình ảnh rò rỉ đúng là của iPad thế hệ mới thì đây là lần đầu tiên Apple áp dụng việc tích hợp cho iPad.

Từ trước đến nay những tin đồn về iPad Air thế hệ mới xuất hiện rất hiếm hoi. Nhiều người đoán rằng iPad thế hệ kế tiếp sẽ sử dụng chip A8 và cài hệ điều hành iOS 8. Chưa biết bao giờ Apple sẽ công bố mẫu iPad mới, nhưng theo dự đoán của các nhà phân tích thì iPad Air và iPad mini thế hệ mới sẽ được ra mắt vào quý III năm 2014.

Đăng Khoa

Theo Business Insider

Chủ đề khác