VnReview
Hà Nội

OnePlus One sẽ có vỏ bằng lụa, sa thạch, vải, tre và Kevlar

Chỉ vài ngày trước khi smartphone OnePlus One (Trung Quốc) được ra mắt chính thức hình ảnh thiết bị cùng bộ vỏ "StyleSwap" của smartphone này đã bị rò rỉ trên mạng.

OnePlus One sẽ có bộ vỏ bằng lụa, sa thạch, vải denim, tre và Kevlar

Ngoài khung máy bóng bẩy "hấp dẫn hơn bất kỳ smartphone nào khác trên thị trường", OnePlus One còn được trang bị bộ vỏ có tên gọi "StyleSwap". Ngoài tác dụng bảo vệ, bộ vỏ này còn khiến smartphone của bạn thêm phần độc đáo. Các vật liệu được dùng để chế tạo StyleSwap bao gồm lụa, sa thạch, vải denim, tre và Kevlar.

Cựu giám đốc điều hành OPPO (Trung Quốc), Pete Lau, người đã thành lập hãng OnePlus vào cuối năm ngoái và nhanh chóng gây sốc cho các hãng đứng đầu ngành công nghiệp với tuyên bố táo bạo rằng ông có ý định chế tạo một "smartphone hoàn hảo".

OnePlus One sẽ có vỏ bằng lụa, sa thạch, vải, tre và Kevlar

Trong khi một số người coi đó chỉ là câu nói đùa nhưng nhìn vào thông số kỹ thuật và giá của chiếc smartphone mà OnePlus sắp cho ra mắt thì chúng ta thấy Pete Lau không hề đùa. Có giá khởi điểm dưới 400 USD (khoảng 8,4 triệu đồng), OnePlus One sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD 1080p, vi xử lý Snapdragon 801 mạnh mẽ, 3GB RAM và một thỏi pin 3100mAh.

OnePlus One sẽ có vỏ bằng lụa, sa thạch, vải, tre và Kevlar

Ảnh chụp từ camera của OnePlus One

Camera sau của OnePlus One ;dùng cảm biến Sony Exmor IMX214 sáu lớp thấu kính với độ phân giải 13MP, được trang bị thêm tính năng ổn định hình ảnh và quay video ở độ phân giải 4K, cũng như khả năng quay video slow-motion ở độ phân giải 720p, trong khi ở phía trước của thiết bị bạn có thể tìm thấy một camera 5MP.

Chiếc điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành CyanogenMod dựa trên Android và sẽ được ra mắt vào ngày 23/4 tới và được bán thông qua trang web của công ty. Khách hàng tại Mỹ, Vương quốc Anh và Canada sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm smartphone độc đáo này.

Hoàng Kỷ

Theo DigitalTrends

Chủ đề khác