VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z2 Compact sẽ có tên là Xperia A2?

Khi Sony phát hành Xperia Z1 Compact, hãng đã khai sinh ra một thế hệ thiết bị mini mới. Z1 Compact chỉ thua kém Z1 về kích thước màn hình (4.3 inch so với 5 inch) chứ không hề thua kém về mặt thông số kỹ thuật. Do đó những người sành smartphone có vẻ thích Z1 Compact hơn so với Z1.

Sony Xpria Z2 Compact có gì mới?

Hiện tại Sony Xperia Z2 là smartphone cao cấp nhất của hãng di động Nhật Bản cho nên Sony Xperia Z2 Compact sẽ sớm được ra mắt. Một số hình ảnh chụp cuốn sách hướng dẫn được cho là của Xperia Z2 Compact đã vừa xuất hiện trên mạng, theo đó thiết bị này sẽ được đặt tên là Sony Xperia A2. Nó sẽ có các màu sắc như đen xám, trắng, tím và cam.

Thông số kỹ thuật của Xperia A2 bao gồm một màn hình 4.3 inch độ phân giải 1280x720 pixel, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 (hoặc có thể là 801), 2GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB. Kích thước của nó là 128 x 65 x 9,6 mm. Ốp lưng của nó cũng có thể được làm bằng nhựa giống như Xperia Z1 Compact.

Ngoài ra, Xperia A2 sẽ thừa hưởng tất cả những ưu điểm của người đàn anh Z2 như khả năng chống nước, chống bụi cùng camera sau 20.7MP. Điều băn khoăn còn lại là liệu Xperia A2 có phải chính là Xperia Z2 Compact hay không và mức giá của nó nằm ở ngưỡng nào?

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác