VnReview
Hà Nội

HTC One M8 bản Prime có màn hình 2K, chip Snapdragon 805

Số lượng các máy HTC One M8 được kích hoạt vẫn tiếp tục tăng mạnh, ngay cả khi đối thủ sừng sỏ Galaxy S5 đã bắt đầu lên kệ.

Sau khi phát hành ra thị trường vào ngày 25/3 vừa qua, số lượng các máy HTC One M8 được kích hoạt vẫn tiếp tục tăng mạnh, ngay cả khi đối thủ sừng sỏ Galaxy S5 cũng đã bắt đầu lên kệ.

HTC One M8 Harman Kardon với lớp vỏ 2 tông màu

Tuyên bố nói trên được chủ tịch của HTC Hoa Kỳ, ông Jason Mackenzie đưa ra. Số liệu của McKenzie chỉ bao gồm thị trường Mỹ nên rất có thể cuộc đấu giữa HTC và Samsung trên thị trường smartphone cao cấp toàn cầu sẽ khốc liệt hơn rất nhiều so với năm 2013.

HTC chưa công bố doanh số của chiếc M8 trong tháng đầu tiên ra mắt. Tuy vậy, ông McKenzie khẳng định doanh số của máy trong những tuần vừa qua cao hơn hầy hết các tuần lễ bán hàng của năm 2013, ngoại trừ những thời điểm HTC tận dụng để mở chương trình khuyến mại cho năm học mới.

Như vậy, ngày ra mắt của Galaxy S5 tại thị trường Mỹ (11/4) có vẻ như không hề ảnh hưởng gì tới sức hút của HTC One M8. Song, rất có thể doanh số của mẫu Galaxy đầu bảng sẽ tiếp tục áp đảo chiếc HTC của năm nay. Trong năm ngoái, dù được nhiều trang tin bầu chọn là "Smartphone xuất sắc nhất trong năm" nhưng doanh số của chiếc HTC One vẫn chỉ bằng một phần nhỏ so với Galaxy S4.

Sau khi phát hành ra thị trường vào ngày 25/3 vừa qua, số lượng các máy HTC One M8 được kích hoạt vẫn tiếp tục tăng mạnh, ngay cả khi đối thủ sừng sỏ Galaxy S5 cũng đã bắt đầu lên kệ.

Ngoài ra cũng có nhiều tin đồn cho rằng HTC sẽ ra mắt một phiên bản mini cho chiếc One M8 và một phiên bản nhựa có tên "One M8 Ace". Tại Mỹ, HTC cũng đã ra mắt một phiên bản đặc biệt Harman Kardon cho M8. Vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc HTC One M8 này, tuy nhiên trong ngày 30/4, tài khoản evleaks đã đưa ra tuyên bố "sản phẩm mà tất cả mọi người đang thực sự mong đợi là chiếc M8 Prime".

Evleaks không hé lộ thêm bất kì thông tin nào về M8 Prime, song PhoneArena đưa ra phỏng đoán rằng M8 Prime sẽ tham gia vào cuộc đua độ phân giải siêu nét 2K 2560 x 1440 pixel và sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon mạnh mẽ hơn phiên bản 801 (có thể là 805). HTC One M8 sẽ đối đầu với chiếc Galaxy S5 Prime và LG G3 trong cuộc chiến cấu hình vào nửa sau 2014.

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác