VnReview
Hà Nội

Bộ đôi tablet "bình dân" có thể nghe, gọi điện thoại

Acer vừa giới thiệu hai tablet Android giá rẻ mới: Iconia One 7 (phiên bản trước đó có tên Iconia B1-730) và Iconia Tab 7.

Acer giới thiệu 2 tablet mới, giá rẻ, có khả năng gọi điện

Acer Iconia One 7

Acer Iconia One 7 có năm màu cho người dùng lựa chọn bao gồm đen, đỏ, trắng, xanh và hồng. Máy sở hữu một màn hình IPS đèn nền LED kích thước 7 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel, một vi xử lý lõi kép Intel Atom Z2560 tốc độ 1.6GHz, 1GB RAM, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và một thỏi pin có thời lượng 7 giờ.

Ngoài ra nó còn có một camera sau 5MP và một camera phụ ở phía trước. Tablet này sẽ chạy Android 4.2 Jelly Bean khi xuất xưởng và sẽ được cập nhật lên Android 4.4 KitKat.

Theo Acer, Iconia One 7 sẽ được bán ra tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi vào giữa tháng Năm với mức giá 139 EUR (khoảng 4 triệu đồng). Tablet này cũng sẽ được bán tại Bắc Mỹ, Trung Mỹ, và Nam Mỹ vào cuối tháng Sáu với giá 129,99 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).

Acer giới thiệu 2 tablet mới, giá rẻ, có khả năng gọi điện

Acer Iconia Tab 7

Iconia Tab 7 cũng có khả năng gọi điện cũng như kết nối 3G. Máy sở hữu màn hình IPS 7 inch độ phân giải 1280 x 800 pixel và sẽ chạy Android KitKat 4.4 khi xuất xưởng. Về sức mạnh, Iconia Tab 7 được trang bị một vi xử lý lõi tứ (chưa rõ tốc độ và nhà cung cấp), một khe cắm thẻ microSD, và pin thời lượng 6 giờ. May có hai camera nhưng Acer không tiết lộ thông số của chúng.

Tương tự Iconia One 7, Iconia Tab 7 sẽ được bán ra tại châu Âu, Trung Đông và châu Phi vào giữa tháng Năm với mức giá 149 EUR (khoảng 4,4 triệu đồng). Tablet này cũng sẽ được bán tại Mỹ Latinh vào cuối tháng Sáu.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác