VnReview
Hà Nội

iPad 3 hàng nhái đã có trên thị trường!

Một lần nữa các chuyên gia làm hàng nhái Trung Quốc đi trước sản phẩm thật! Tại thị trường Trung Quốc, đầu tiên, iPhone 6 xuất hiện và nay đến lượt sản phẩm nhái iPad 3!

Theo thông số và hình ảnh trên trang web shanzhaiben.com thì giống như nhiều máy tính bảng Android đến từ các nhà máy Trung Quốc (hàng nhái hay hàng xịn), chiếc máy tính bảng nhái iPad 3 này thực sự có thông số phần cứng rất đáng nể.

Máy có màn hình cảm ứng điện dung IPS kích cỡ 9.7 inch (tương tự kích cỡ màn hình iPad 2) với độ phân giải 1024 x 768, camera mặt trước 2 megapixel, RAM 1GB, chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice-cream Sandwich.

Thiết kế tổng thể của máy là sự kết hợp giữa iPad và iPad 2, có nghĩa là nó dày 9,7 mm, hơi mỏng hơn iPad 2 (9,8 mm) và được thiết kế bo tròn hơn iPad – những đặc điểm chính xác như các tin đồn hiện nay về thiết kế iPad 3.

iPad 3 nhái có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 608 g (iPad nặng 700g), dung lượng pin 7000 mAh cho 8 giờ xem video liên tục. Máy sử dụng bộ xử lý A9, bộ xử lý đồ họa GC800. Các thông số khác gồm có các nút bấm vật lý Home/ Back, cảm biến trọng lực G-Sensor.

Dưới đây là một số hình ảnh về iPad 3 nhái – sản phẩm nhái có trên thị trường trước cả khi iPad 3 được công bố (theo tin đồn, iPad 3 sẽ ra mắt ra mắt vào tháng Ba tới).

iPad 3 nhái

iPad 3 nhái

iPad 3 nhái

iPad 3 nhái iPad 3 nhái

iPad 3 nhái

iPad 3 nhái

iPad 3 nhái

Nam Anh

Chủ đề khác