VnReview
Hà Nội

Smartphone của Amazon lộ diện rõ nét

Bức ảnh này được Boy Genius Report đăng tải với thông tin cho biết, nó được tạo ra bởi các nhà thiết kế của Amazon. Hình ảnh cho thấy đây là một smartphone có kiểu dáng truyền thống.

Smartphone của Amazon lộ diện rõ nét

Mặt trước của smartphone này có các ô ứng dụng lớn nằm trên màn hình cùng ba nút ở bên sườn. Mặt sau của nó có logo của Amazon và đáy máy có hai chiếc loa.

Nhiều nguồn tin đáng tin cậy xác nhận bức ảnh này là thật. Mặc dù chiếc smartphone trong ảnh trông khá bình thường nhưng nó sẽ cung cấp cho người dùng một giao diện mới và độc đáo. Như tin đã đưa, dự kiến smartphone của Amazon sẽ có khả năng theo dõi chuyển động của người dùng bằng một số camera và cảm biến. Như vậy, nó sẽ có khả năng hiển thị các hiệu ứng 3D khác nhau trong các ứng dụng tương thích từ Amazon và các nhà cung cấp.

Amazon cũng có thể thu hút người tiêu dùng bằng một dịch vụ có tên "Prime Data". Có rất ít thông tin về dịch vụ này nhưng theo BGR, dịch vụ Prime Data có thể là một gói dữ liệu không dây được; cung cấp bởi nhà mạng AT&T và kết hợp với dịch vụ Prime hiện có của Amazon.

Về mặt thông số kỹ thuật, có thể smartphone này sẽ có màn hình 4.7 inch độ phân giải HD 720p, một vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon, 2GB RAM, và một camera sau 13MP. Giống như những tablet KindleFire của Amazon, smartphone này sec chạy một phiên bản Android tùy biến và sẽ chỉ được tải phần mềm từ kho ứng dụng của Amazon.

Hoàng Kỷ

Theo Cnet

Chủ đề khác