VnReview
Hà Nội

Nokia X+ được bán từ đầu tháng Năm, giá 2,75 triệu đồng

Vào đầu năm nay, Nokia đã giới thiệu bộ ba sản phẩm giá rẻ dùng hệ điều hành Android của hãng, bao gồm Nokia X, X+ và XL, trong đó Nokia X là điện thoại đầu tiên được bán tại Việt Nam. Trong thời gian tới, X+ cũng sẽ được giới thiệu tại thị trường trong nước với giá bán cao hơn một chút.

Nokia X+

Nokia X+ sẽ được bán trong tháng này, với giá 2,75 triệu đồng

Theo thông tin từ Nokia, điện thoại Nokia X+ sẽ được bán ra từ đầu tháng Năm, được phân phối độc quyền qua hệ thống của Thế giới di động trên toàn quốc. Giá bán chính thức của máy là 2,75 triệu đồng, cao hơn 200 ngàn đồng so với chiếc Nokia X.

Cấu hình chi tiết bộ ba smartphone Nokia X, X+ và XL

So sánh chi tiết về cấu hình giữa ba đại diện của dòng Nokia X

Nokia X và X+ gần như là hai điện thoại tương đồng, cả về ngoại hình lẫn tính năng. Sự khác biệt duy nhất giữa hai chiếc điện thoại này là ở dung lượng RAM: Nokia X+ được trang bị RAM với dung lượng 768 MB, cao hơn Nokia X (512 MB), do vậy có thể đem lại một chút cải thiện về hiệu năng. Đây cũng là điểm yếu lớn nhất của Nokia X, trong khi các yếu tố như thiết kế, màn hình và chất lượng linh kiện của máy đều ở mức khá. Sự xuất hiện của Nokia X+ sẽ đem lại thêm một lựa chọn cho phân khúc điện thoại giá rẻ, vốn đang được nhiều hãng lớn quan tâm.

Bài viết liên quan

Đánh giá điện thoại Nokia X

PV

Chủ đề khác