VnReview
Hà Nội

Motorola E chạy Android 4.4 KitKat, giá từ 2,3 triệu đồng

Tuần trước, Motorola đã có thông báo sẽ tổ chức hai sự kiện tại Anh và Ấn Độ ngày 13 tháng 5 nhằm công bố smartphone thế hệ mới là Moto E.

Motorola E phát hành ngày 13 tháng 5, giá bán từ 2.3 triệu đồng

Theo tài khoản Twitter @LeaksterInc, Moto E tại Ấn Độ sẽ có giá 105 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) và được phân phối đầu tiên thông qua nhà mạng Flipkart - tương tự như Moto G và Moto X trước đây.

Chiếc smartphone mới của Motorola sẽ có cấu hình khá hấp dẫn với màn hình 4.3 inch qHD (960 x 540 pixel), vi xử lý lõi kép, RAM dung lượng 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Moto E sở hữu camera chính 5 MP, có camera trước nhưng chưa rõ độ phân giải. Ngoài ra, sản phẩm này có phiên bản hỗ trợ tính năng hai SIM, chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat và hoạt động nhờ thỏi pin 1900 mAh. Với một tin đồn trước đó, Moto E sẽ có thiết kế siêu mỏng chỉ 6.2 mm.

Motorola E phát hành ngày 13 tháng 5, giá bán từ 2.3 triệu đồng

Phiên bản màu trắng của Moto E vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu trang Zauba

Sau sự thành công của Moto X và Moto G, Moto E hứa hẹn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Chiếc smartphone này dự kiến sẽ phát hành phiên bản một SIM (XT1021) và phiên bản hai SIM (XT1022) tại nhiều thị trường trên thế giới. Hy vọng khi sản phẩm này về tới thị trường Việt Nam sẽ có mức giá phải chăng.

Sáng Trần

Theo PhoneArena

Chủ đề khác