VnReview
Hà Nội

Lộ bản Galaxy S5 cao cấp: Màn hình 2K, SoC Snapdragon 805

Sau khi người hàng xóm LG trình làng smartphone isai FL màn hình 2K, Samsung cũng rục rịch chuẩn bị giới thiệu phiên bản cao cấp của Galaxy S5 với thông số kỹ thuật tương tự.

Xuất hiện Galaxy S5 bản màn hình 2K, vi xử lý Snapdragon 805

Mới đây, một trang bán hàng trực tuyến tại Hồng Kông đã chính thức đăng tin về phiên bản cao cấp của Galaxy S5. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên đầy đủ là Samsung Galaxy S5 LTE - A (SM - G906S), được trang bị cấu hình có thể xem là mạnh nhất hiện nay.

Sản phẩm sở hữu màn hình 5.1 inch, độ phân giải QHD 2K 2560 x 1440 pixel, trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805 và có RAM dung lượng 3 GB. Tương nhự Galaxy S5 nguyên mẫu, Galaxy S5 LTE - A cũng sử dụng camera chính 16 MP và camera trước 2 MP, tuy nhiên sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4.3 KitKat mới nhất.

Xuất hiện Galaxy S5 bản màn hình 2K, vi xử lý Snapdragon 805

Đáng tiếc, hình ảnh cho thấy chiếc Galaxy S5 LTE - A vẫn có thiết kế vỏ nhựa và khung chrome bao quanh để tạo điểm nhấn. Điều này là một nhược điểm bởi kiểu thiết kế kim loại của chiếc HTC One M8 mới là thiết kế nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng hiện nay.

Trang bán hàng trực tuyến tại Hồng Kông niêm yết giá của Galaxy S5 LTE - A ở mức 647 USD, tương đương 13,7 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với chiếc Galaxy S5 nguyên gốc đang bán trên thị trường.

Với việc LG đã trình làng isai FL và sắp tới là LG G3, Samsung cần phải có những bước đi chiến lược để ngăn chặn sự phát triển của đối thủ sừng sỏ này. Hy vọng trong thời gian sớm nhất, chiếc Galaxy S5 LTE - A sẽ chính thức được xác nhận và lên kệ tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Sáng Trần

Theo PhoneArena

Chủ đề khác