VnReview
Hà Nội

iPhone 6 4.7 inch sẽ ra mắt vào tháng 8 tới?

Theo trang tin Economic Daily News của Đài Loan, Apple sẽ công bố iPhone 6 vào tháng 8 tới, sớm hơn một tháng so với lịch trình ra mắt sản phẩm hàng năm của "Táo khuyết".

Apple iPhone 6 4.7 inch sẽ ra mắt vào tháng Tám, iPhone 6 5,5 inch chờ tháng Chín

Phiên bản iPhone 6 4.7 inch sẽ được lên kệ trong tháng 8, chưa rõ thị trường nào sẽ là nơi đầu tiên nhận được smartphone bom tấn này. Phiên bản 5.5 inch hoặc 5.6 inch sẽ được phát hành vào tháng 9. Nguồn tin này trước đó cũng khẳng định với Reuters rằng, iPhone 6 sẽ có hai phiên bản, một phiên bản 4.7 inch và một phiên bản 5.5 inch.

Cùng với đó, Economic Daily News còn cho biết, sẽ có khoảng 80 triệu chiếc iPhone 6 được xuất xưởng trong năm 2014.

Các nhà quan sát trong ngành công nghiệp di động nhận định rằng, tăng kích thước màn hình sẽ giúp Apple giành lại thị phần từ các đối thủ cạnh tranh như Samsung, LG, HTC..v.v. Hiện tại các hãng này đã đáp ứng rất tốt nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách cho ra mắt rất nhiều mẫu smartphone có màn hình lớn.

Đại diện Apple và các hãng cung ứng linh kiện cho Apple như Hon Hai Precision Industry Co Ltd và hãng sản xuất ống kính camera smartphone Largan Precision Co Ltd không đưa ra bình luận gì về thông tin này.

Hoàng Kỷ

Theo Reuters và EDN

Chủ đề khác