VnReview
Hà Nội

LG F70 chạy Android KitKat sẽ lên kệ trong tháng này

LG F70 đã được công bố tại Hội nghị Di động Thế giới MWC 2014 diễn ra vào hồi tháng Hai năm nay. Đến thời điểm hiện tại, chiếc smartphone này đã sẵn sàng lên kệ tại nhiều thị trường gồm châu Âu, châu Á và châu Mỹ ngay trong tháng 5 này.

LG F70 chính thức lên kệ trong tháng Năm này

LG F70 là một sản phẩm tầm trung với màn hình IPS 4.5 inch, độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 xung nhịp 1.2 GHz và RAM dung lượng 1 GB. Chiếc smartphone sẽ có bộ nhớ trong 4 GB hoặc 8 GB tùy thị trường và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ. Máy sở hữu camera chính 5 MP kèm đèn flash LED, phía trước là một camera chất lượng VGA, giống với thông số của chiếc LG L70 vừa bán ra cách đây không lâu.

LG F70 chính thức lên kệ trong tháng Năm này

LG F70 chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat, có tính năng Knock Code giúp bảo mật tốt hơn. Với cấu hình trung bình, thỏi pin 2440 mAh hứa hẹn sẽ giúp máy có thời gian sử dụng ấn tượng. Điểm nhấn quan trọng nhất của LG F70 là kết nối LTE, cho tốc độ download và upload cao gấp nhiều lần so với chuẩn kết nối 3G thông thường.

LG F70 chính thức lên kệ trong tháng Năm này

Tiến sĩ Jong Seok Park - chủ tịch và giám đốc điều hành LG Electronics Mobile cho biết: "LG F70 sở hữu công nghệ LTE tiên tiến và có thiết kế đẹp mắt, hứa hẹn sẽ hấp dẫn hàng triệu khách hàng đang có nhu cầu dùng smartphone 4G LTE".

LG F70 chính thức lên kệ trong tháng Năm này

Đáng tiếc, LG vẫn chưa tiết lộ giá của LG F70. Hy vọng sản phẩm này sẽ có mức giá hợp lý với mặt bằng của phân khúc tầm trung. Còn theo bạn dự đoán, chiếc smartphone tầm trung hấp dẫn này của LG sẽ có giá bao nhiêu?

Sáng Trần

Theo PhoneArena và GsmArena

Chủ đề khác