VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh thực tế đầu tiên của Moto E

Chiếc Moto E bí ẩn của Motorola vừa lộ diện hình ảnh thực tế đầu tiên. Đây là sản phẩm kế thừa cho chiếc Moto G vừa trình làng cách đây không lâu với thông số kỹ thuật khá tốt và giá bán hấp dẫn.

Có giá khởi điểm là 105 USD (2,3 triệu đồng) ở thị trường Ấn Độ, do đó Moto E nằm ở phân khúc thấp hơn và cũng có thiết kế bên ngoài không hoàn thiện bằng chiếc Moto G ra mắt trước đó. Bù lại, mức giá rất hấp dẫn sẽ giúp chiếc smartphone này tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng.

Hình ảnh thực tế đầu tiên của Moto E - smartphone giá hấp dẫn từ Motorola

Moto E (phải) đọ dáng với Moto G (trái)

Cùng tầm với các đối thủ như ASUS Zenfone 4, Samsung Galaxy Trend Lite hay Nokia X, Moto E vẫn gây ấn tượng mạnh với thông số kỹ thuật thuộc loại khá tốt. Cụ thể, sản phẩm này được trang bị vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2 GHz, RAM dung lượng 1GB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ. Chiếc smartphone mới của Motorola sở hữu màn hình cảm ứng 4.3 inch, độ phân giải qHD 960 x 540 pixel cho mật độ điểm ảnh đạt xấp xỉ 256 ppi.

Hình ảnh thực tế đầu tiên của Moto E - smartphone giá hấp dẫn từ Motorola

Moto E có camera chính 5 MP, cũng bố trí một camera trước nhưng chưa rõ độ phân giải. Điều bất hợp lý ở đây là hình ảnh thực tế của sản phẩm lại không thấy camera trước ở đâu, trong khi thông tin trên hộp lại ghi là có camera trước.

Hình ảnh thực tế đầu tiên của Moto E - smartphone giá hấp dẫn từ Motorola

Moto E sẽ chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat và được cung cấp năng lượng từ thỏi pin 1900 mAh. Máy cũng có tính năng hai SIM nhằm phục vụ nhu cầu liên lạc và làm việc của người dùng một cách tối ưu nhất.

Sáng Trần

Theo GSMarena

Chủ đề khác